Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Nữ ca sĩ nóng bỏng người Anh đỏ mặt vì rách quần giữa phố

Rita Ora gặp sự cố ngay trong ngày ra mắt bộ sưu tập thời trang đầu tay.

Tối 4/9, Rita Ora ra mắt bộ sưu tập thời trang đầu tay tại London (Anh quốc). Diện bộ jumpsuit hoa bó sát, cô ca sĩ của I Will Never Let You Down tự tin khoe đường cong và nụ cười rạng rỡ trên thảm đỏ.

Tuy nhiên, chiếc quần quá bó đã phản chủ, rách toạc khiến Rita Ora để lộ nội y trước hàng loạt ống kính máy ảnh. Sự việc xảy ra khi cô ca sĩ người Anh đang cúi người lên xe, quay lưng lại nên không kịp che chắn, chống đỡ.

Khoảnh khắc "xấu hổ" của Rita Ora.

Sinh năm 1990, Rita Ora được biết đến sau khi hợp tác cùng DJ Fresh trong ca khúc Hot Right Now. Cùng với Rihanna, Nicki Minaj, Rita Ora là một trong những ca sĩ nóng bỏng nhất của làng nhạc thế giới vào thời điểm này.

Có phong cách quyến rũ và cá tính, Rita Ora được các hãng thời trang đặc biệt yêu thích. Cô từng được chọn là người mẫu cho các hãng Calvin Klein, Superga... Năm 2013, Rita Ora còn đảm nhiệm vị trí vedette khép lại show diễn của DKNY tại tuần lễ thời trang New York. 

Chia sẻ trên tạp chí thời trang danh tiếng Vogue, Rita Ora cho biết ra mắt bộ sưu tập thời trang đầu tay là một trong những khoảnh khắc đáng nhớ trong đời của cô.

Bộ sưu tập này cũng gợi cho cô ca sĩ nóng bỏng nhớ lại những lần đi mua sắm tại chợ Portobello, mua những chiếc áo phông giá 3 bảng Anh, xé ra và biến chúng thành một trang phục yêu thích.


Một Rita Ora quyến rũ tự tin tạo dáng trước ống kính phóng viên trước khi xảy ra sự cố.

H.G

Bạn có thể quan tâm