Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Nữ ca sĩ phản đối vì không được khoe hình bìa khỏa thân

Sky Ferreira lên tiếng chỉ trích iTunes và nhiều mạng xã hội khi không cô không được phép đăng tải bìa album là hình khỏa thân của chính cô.

Trong một loạt các dòng tweet mới đây, nữ ca sĩ Sky Ferreira chỉ trích hệ thống iTunes, trang chia sẻ ảnh Instagram và mạng xã hội Twitter bởi họ không cho phép cô đăng tải hình bìa album của bản thân lên mạng.

Bìa của album Night Time, My Time phát hành trong năm 2013 của nữ ca sĩ được chụp bởi đạo diễn Gaspar Noé, người từng thực hiện bộ phim Enter The Void. Bìa album là hình ảnh Sky Ferreira bán khỏa thân trong buồng tắm.

Hình bìa nhạy cảm của Night Time, My Time đến từ Sky Ferreira.

Cô đã cố gắng đưa hình bìa album này lên làm ảnh đại diện trên Twitter nhưng không được chấp thuận sau nhiều lần cố gắng. Cô cho biết: “Tôi không được đưa bìa album của bản thân lên Facebook, Twitter, Instagram, iTunes và nhiều website khác”. Sky Ferreira kết luận một cách mỉa mai rằng: “Thật tuyệt nếu có thể dùng mạng xã hội mà không bị spam hay quấy rối bởi hàng loạt những tấm ảnh bẩn thỉu khác”.

Sky Ferreira không phải là trường hợp đầu tiên gặp rắc rối với các nhà mạng xã hội. Gần đây, tài khoản Instagram cá nhân của Rihanna bị tạm khóa do những bức ảnh mà giọng ca Umbrella đăng tải bị các nhà điều hành cho là không phù hợp.

Tuấn Lương

Bạn có thể quan tâm