Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Nữ ca sĩ rạn xương vì ăn kiêng, tập luyện quá sức

Han Seung Yeon cho biết việc ăn kiêng, tập luyện quá sức khiến cô bị ảnh hưởng về cả sức khỏe tinh thần lẫn thể xác. Nữ ca sĩ luôn căng thẳng, bị dị ứng.

Trong cuộc phỏng vấn với News1 vào ngày 2/9, Han Seung Yeon (cựu thành viên nhóm KARA) chia sẻ về cuộc sống khắc nghiệt khi còn là ca sĩ thần tượng. Nữ ca sĩ cho biết khi hoạt động với nhóm nhạc KARA, cô tập luyện đến mức quên ăn, quên ngủ. Ca sĩ sinh năm 1988 tiêm thuốc khi bị ốm, sau đó lại tiếp tục luyện tập và biểu diễn hết mình trên sân khấu. Điều đó ảnh hưởng đến sức khỏe tinh thần lẫn thể xác của Seung yeon.

"Tôi thấy khó xử và không biết bộc lộ cảm xúc thật khi tức giận. Tôi chưa bao giờ tức giận với ai hoặc ép mình phải nói chuyện thẳng thắn với người khác. Tôi cảm thấy rất khó để thể hiện những cảm xúc này. Sau khi luyện tập, điều thú vị nhất là tôi đã trở nên giống con người hơn, không còn giấu cảm xúc của mình nữa”, cô nói với News1.

Han Seung Yeon an kieng anh 1

Han Seung Yeon ăn kiêng quá đà khiến sức khỏe giảm sút. Ảnh: Vogue.

Han Seung Yeon cho biết thêm: “Để hoàn thành màn trình diễn với những trang phục có kích thước chỉ bằng lòng bàn tay, tôi đã phải tuân theo chế độ ăn kiêng nghiêm ngặt. Bữa ăn của tôi chỉ là những miếng trái cây hoặc bánh quy socola”. Han Seung Yeon nói chính nhờ các thành viên Kara cô mới có thể chịu đựng được những khó khăn như vậy.

Trong lần quảng bá cuối cùng trước khi tan rã của KARA với bài hát Mamma Mia, cân nặng của Han Seung Yeon xuống thấp nghiêm trọng. Nữ ca sĩ vì thế rất bối rối khi được mọi người khen đẹp.

“Lượng carbohydrate tối đa mà tôi tiêu thụ trong một tuần tương đương 10 tấm bánh tráng. Cơ thể tôi trông khá đẹp nhưng căn bệnh dị ứng ngày càng nặng, da xấu đi, sức khỏe giảm sút. Tôi cũng gặp vấn đề về gân cốt và bị rạn xương", ca sĩ tiếp tục.

Seung Yeon cho biết hiện tại khi cô chuyển hướng diễn viên, cuộc sống thoải mái hơn. Cô không cần ăn kiêng mà duy trì thói quen sống lành mạnh, mặc quần áo thoải mái. Nhờ đó, cô khỏe mạnh hơn về thể chất và tinh thần.

5 ca sĩ trong nhóm nhạc Hàn mắc Covid-19

Enhypen tạm dừng hoạt động vì 5 trong số 7 thành viên có kết quả dương tính. Họ đang cách ly và điều trị.

Nỗi khổ của ca sĩ

Để thực hiện ước mơ ca hát, thần tượng phải đánh đổi thời gian, sức khỏe và cả cuộc sống riêng tư. Nhiều ca sĩ thậm chí bị bạn bè, gia đình lợi dụng.

Minh Hạo

Bạn có thể quan tâm