Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Nữ ca sĩ Rita Ora mặc hở táo bạo trong bộ cánh của NTK Công Trí

Rita Ora xuất hiện trên sân khấu tour diễn Phoenix với 2 bộ trang phục đến từ NTK Công Trí.

Sau show diễn ở New York Fashion Week, NTK Công Trí đã tạo được dấu ấn riêng tại Mỹ. Bằng chứng đến từ việc các stylist tên tuổi đã liên hệ anh để thiết kế cho khách hàng của họ.

Cụ thể, nữ ca sĩ Rita Ora đã diện 2 thiết kế của NTK Công Trí cho tour diễn Phoenix với gần 20 show trên khắp Châu Âu và Mỹ, kéo dài trong vòng 2 tháng.

Cô đã đặt nhà mốt Việt bộ jumpsuit ôm sát với đường khoét táo bạo ở ngực. Trang phục còn gây ấn tượng nhờ chiếc áo choàng đồng điệu bên ngoài.

Công Trí chia sẻ ekip của Rita Ora đã chủ động liên hệ với anh, sau khi show diễn tại New York Fashion Week khép lại. Anh cũng tiết lộ rằng những bộ cánh khác trong Cuộc dạo chơi của những vì sao sẽ hiện diện trên thảm đỏ quốc tế trong vài dịp đặc biệt.

Ngoài Rita Ora, Công Trí còn sáng tạo trang phục cho các ngôi sao quốc tế khác như Katy Perry, Rihanna và Gwen Stefani hay thiên thần Josephine Skriver. Trong buổi phỏng vấn ngắn với Zing.vn, NTK Việt 40 tuổi tiết lộ tâm trạng cảm thấy rất áp lực khi làm việc với các siêu sao thế giới. Tuy nhiên, anh cũng cảm thấy vô cùng hạnh phúc khi được các ngôi sao mặc đồ của mình.

Những thiết kế của Công Trí cũng nhận được sự yêu thích của ngôi sao Kate Bosworth. Cô từng lựa chọn mẫu váy vàng đính kết lấp lánh, được làm bằng chất liệu vải xuyên thấu xuất hiện trong buổi tiệc hậu Oscar 2019.

NTK Công Trí là niềm tự hào cho ngành thời trang Việt. Anh cả làng mốt đã hiện thực hóa giấc mơ đứng cạnh các nhà mốt quốc tế tại lễ trao giải Oscar, chứng minh với thế giới rằng ngành thời trang Việt Nam đang phát triển không thua kém các nước khác.

Thiết kế Công Trí lọt top 10 trang phục đẹp trên Vogue Australia

Trong buổi tiệc hậu Oscar tháng 2 vừa qua, Kate Bosworth đã mặc thiết kế đầm dạ hội của NTK Công Trí. Chiếc đầm được Vogue Australia bình chọn là 1 trong 10 trang phục đẹp nhất.


Thiên Minh

Ảnh: FBNV

Bạn có thể quan tâm