Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

TƯ VẤN

Nữ cao 1m55 có nên mua Honda SH?

Tôi rất thích kiểu dáng của Honda SH, nhưng e ngại chiều cao 1m55 sẽ khiến tôi khó điều khiển chiếc xe này.

Tôi là nữ, chiều cao khá khiêm tốn chỉ 155 cm, nhưng lại rất thích kiểu dáng thời trang của Honda SH. Mong mọi người cho tôi lời khuyên. Tôi có nên mua chiếc xe này không, và liệu với chiều cao của tôi, có quá khó khăn để điều khiển xe hay không? Tôi xin chân thành cảm ơn.

Bảo Ngọc, 25 tuổi, Hà Nội.

Minh Hiếu, người dùng Honda SH

Chào bạn. Trong hội chơi xe Honda SH của mình, cũng có bạn gái chỉ cao tương đương bạn, nhưng vẫn đam mê và lái xe rất tốt nữa. Theo mình, bạn nên ra cửa hàng để ngồi thử và chạy thử vài vòng, xem có quá khó khăn để chống chân hay không.

Thực tế sử dụng xe, việc khó khăn nhất không phải là điều khiển xe mà là dắt xe, chiều cao của bạn sẽ khiến bạn gặp khó khi xoay trở ở nơi gửi xe hay những nơi cần xuống xe dắt bộ. Bạn có thể nhờ người giúp nếu cảm thấy không an toàn.

Khi điều khiển xe đã quen, bạn sẽ không gặp nhiều khó khăn và thậm chí tỏ ra thích thú vì Honda SH là một trong những mẫu xe tay ga chạy thích nhất trên thị trường.

Nếu yên vẫn cao, bạn có thể ra tiệm để gọt yên và sẽ dễ dàng lên xuống xe và chống chân hơn, tuy nhiên điều này sẽ khiến yên giảm đi độ êm ái. Ngoài ra bạn là nữ, có lẽ cũng không lạ lẫm gì những đôi giày cao có thể giúp bạn chống chân dễ dàng hơn.

Bạn có thể quan tâm