Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Nữ chính bị ghét sau khi đóng MV của Hương Giang

Tốt nghiệp ngành đạo diễn nhưng Karen bén duyên với diễn xuất khi đóng vai người thứ ba trong chuỗi MV của Hương Giang. Tuy nhiên, cô cũng cho biết bản thân bị ghét lây vì vai này.

nu chinh MV Huong Giang anh 1
MV Anh ta bỏ em rồi của Hương Giang đang nhận được sự chú ý của nhiều khán giả. Đây là phần ba của chuyện tình tay ba đầy drama, tiếp nối hai MV đã được ra mắt trước đó là Anh đang ở đâu đấy anh? Em đã thấy anh cùng người ấy.
nu chinh MV Huong Giang anh 2
Dù âm nhạc không quá xuất sắc, cả ba MV đều nhận được phản hồi tích cực về cốt truyện và diễn xuất của diễn viên. Người thủ vai Gia Hân trong suốt 3 phần là Karen Nguyễn. Nhân vật của cô bị khán giả chỉ trích, ghét cay ghét đắng vì xen vào mối quan hệ của người khác. 

nu chinh MV Huong Giang anh 3
Karen Nguyễn chuộng phong cách thời trang trẻ trung, cá tính. Cô không ngại khoe những bộ ảnh sexy trên trang cá nhân. 
nu chinh MV Huong Giang anh 10
Về dự định trong thời gian tới, Karen Nguyễn cho biết cô hy vọng có thể trở thành một đả nữ trong tương lai. “Tôi mong muốn sẽ trở thành một đả nữ. Đó chính là một trong những lý do mà tôi chăm tập gym, tập võ", cô nói.
nu chinh MV Huong Giang anh 11
Karen Nguyễn cũng tiết lộ việc chăm chỉ tập luyện giúp cô cải thiện được ngoại hình, sức khỏe. "Trước đây, tôi không có một sức khỏe lý tưởng nhưng bây giờ đã có thể tập luyện những bộ môn như đấm đá. Bên cạnh đó, việc tập luyện cũng giúp bản thân có dáng đẹp, tự tin hơn khi chụp ảnh", "tiểu tam" trong MV của Hương Giang nói.

Những MV vừa ra mắt về tình tay ba kịch tính nhất Vpop

Vpop sở hữu nhiều MV về chuyện tình tay ba kịch tính như một bộ phim ngắn, để lại những cảm xúc mạnh mẽ cho khán giả.





















Bảo Ngọc

Bạn có thể quan tâm