Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Nữ chính trong phim 'Đã đến lúc' ăn mặc thế nào?

Lee Sung Kyung thay đổi phong cách nữ tính, nhẹ nhàng để nhập vai diễn viên nhạc kịch trong bộ phim "Đã đến lúc".

Phong cach thoi trang nu chinh cua Lee Sung Kyung anh 1
Đã đến lúc (About Time) nói về Choi Michaela (Lee Sung Kyung thủ vai), một diễn viên nhạc kịch có khả năng nhìn thấy đồng hồ tuổi thọ của người khác. Bộ phim là câu chuyện tình lãng mạn giữa cô cùng chủ tịch Lee Do Ha trong khung cảnh ngập tràn màu sắc tươi sáng, nhẹ nhàng.
Phong cach thoi trang nu chinh cua Lee Sung Kyung anh 2
Đây được xem như bộ phim giúp nữ diễn viên Lee Sung Kyung lột xác với hình ảnh hoàn toàn khác biệt. Người đẹp trẻ trung hơn cùng những mẫu váy hoa nhẹ nhàng, hay kiểu dáng áo len, áo khoác màu sắc. 
Phong cach thoi trang nu chinh cua Lee Sung Kyung anh 3
Tất cả trang phục trong phim đều không bó buộc vào bất cứ gam màu nào. Lee Sung Kyung luôn thể hiện đúng tinh thần trẻ trung, sành điệu bằng việc phối hợp trang phục cùng phụ kiện họa tiết hợp mốt. 
Phong cach thoi trang nu chinh cua Lee Sung Kyung anh 4
Những kiểu áo sweater màu sắc cùng chân váy bút chì chính là sự lựa chọn hàng đầu của nữ diễn viên trong nhiều phân cảnh của bộ phim Đã đến lúc. Mẫu áo thêu hình trái tim trước ngực của Bimba Y Lola có giá hơn 5 triệu đồng. Ngoài ra, phụ kiện cũng là cách để nữ diễn viên tạo điểm nhấn trên từng set đồ. 
Phong cach thoi trang nu chinh cua Lee Sung Kyung anh 5
Với những cảnh quay trên sân khấu, đầm xoè đi kèm sơ mi trắng tay phồng rất được lòng Choi Michaela. Thiết kế nằm trong bộ sưu tập xuân hè 2018 của S Blanc với giá hơn 7 triệu đồng. 
Phong cach thoi trang nu chinh cua Lee Sung Kyung anh 6
Mỗi khi kết hợp với những kiểu áo len nhiều màu sắc, Choi Michaela thường tiết chế phụ kiện đi kèm, nhằm tránh sự rối mắt trên tổng thể. Cô diện thiết kế từ Raive, phối với hoa tai của Getmebling.
Phong cach thoi trang nu chinh cua Lee Sung Kyung anh 7
Kiểu dáng áo khoác không thể thiếu trong bộ phim Đã đến lúc chính là hoodie tông màu trung tính. Thiết kế phù hợp với những phân cảnh ngày mưa khi Choi Michaela đi cạnh  chủ tịch Lee Do Ha.
Phong cach thoi trang nu chinh cua Lee Sung Kyung anh 8
Xuất hiện trong buổi trình diễn piano, Choi Michaela mang đến hình ảnh ngọt ngào khi diện set đồ của Zadig & Voltaire hơn 13 triệu đồng.   
Phong cach thoi trang nu chinh cua Lee Sung Kyung anh 9
Đôi lúc, người đẹp trông cổ điển với mẫu áo khoác ngoài kẻ ô của You Must Create đi kèm đầm trắng đơn giản bên trong. Mẫu túi xách Low Classic trở thành điểm nhấn trên toàn set đồ với giá hơn 8 triệu đồng. 

'Tiên nữ cử tạ' Lee Sung Kyung hẹn hò bạn diễn kém 4 tuổi

Trang Dispatch vừa công khai loạt hình ảnh hẹn hò của cặp đôi "Tiên nữ cử tạ" Lee Sung Kyung và Nam Joo Hyuk.


Thiên Minh

Pinterest, Instagram

Bạn có thể quan tâm