Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Nữ chính xinh đẹp trong MV mới của Isaac là ai?

Nhiều người bày tỏ sự ghen tỵ với cô gái trong MV "Tôi đã quên thật rồi" khi được diễn nhiều cảnh ngôn tình với nam ca sĩ điển trai Isaac.

MV 'Tôi đã quên thật rồi' của Isaac MV mới của Isaac nhanh chóng thu hút cư dân mạng bởi nội dung hay, cảnh quay đẹp và nữ chính xinh xắn.

Nu chinh xinh dep trong MV cua Issac anh 1
Nữ sinh gây ấn tượng trong MV Tôi đã quên thật rồi của Isaac là Trần Hoàng Phương Lan (20 tuổi), sinh ra và lớn lên ở Hà Nội. Phương Lan ngay lập tức thu hút sự chú ý của cư dân mạng với vẻ ngoài như Hàn Quốc.
Nu chinh xinh dep trong MV cua Issac anh 2
Phương Lan từng học tại Học viện Âm nhạc Quốc gia Việt Nam và hiện là sinh viên năm 2 khoa Quan hệ Quốc tế - Học viện Báo chí và Tuyên truyền. Bên cạnh đó, 9X là dancer và cũng là một trong những gương mặt nổi tiếng của làng mẫu lookbook ở Hà Nội và Sài Gòn. Được biết, cô nàng đã có bạn trai là một vocalist.
Nu chinh xinh dep trong MV cua Issac anh 3
Trước Tôi đã quên thật rồi, Phương Lan từng tham gia MV Chuyến phiêu lưu cùng em của nam ca sĩ Trung Quân Idol. Chia sẻ với Zing.vn, 9X bày tỏ: "Mình rất vui khi được mời làm nữ chính trong MV của anh Isaac nhưng cũng rất lo lắng vì chưa có kinh nghiệm nhiều về diễn xuất".
Nu chinh xinh dep trong MV cua Issac anh 4
Về cảm giác khi đóng MV cùng với nam ca sĩ điển trai Isaac, 9X chia sẻ: "Đúng là anh Isaac rất đẹp trai nhưng mình chỉ rung động trong MV thôi. Làm việc cùng anh Isaac rất thoải mái, anh ấy là người chu đáo, tâm lý và giúp đỡ mình nhiều nhất trong lúc diễn xuất".
Nu chinh xinh dep trong MV cua Issac anh 9
MV Tôi đã quên thật rồi là câu chuyện kể về nữ sinh "cảm nắng" một chàng trai lớn tuổi hơn và liên tục gọi anh là “chú”. Đây là lời tâm sự của chàng trai về nỗi lòng mình sau một thời gian chia xa người thương. Anh nhớ tiếc một thời yêu thương hồn nhiên và vụng dại của hai người, nhưng không thể nào quay trở lại.

Nét đẹp dịu dàng, trong sáng của 'Nàng thơ xứ Huế' Ngọc Trân

Sở hữu gương mặt khả ái, nét đẹp dịu dàng đậm chất cố đô, Lê Trần Ngọc Trân mới đây trở thành gương mặt đại diện cho chương trình "Nàng thơ xứ Huế".


Thùy Dương

Ảnh: FBNV

Bạn có thể quan tâm