Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Nữ chủ quán quật ngã tên cướp lúc rạng sáng

Vờ đau bụng, Thành khống chế bà chủ rồi ép nạn nhân mở két, lấy gần 140 triệu đồng. Khi đến cầu thang, người phụ nữ nhanh trí phản kháng lại tên cướp.

Ngày 18/3, Công an huyện Gia Lâm (Hà Nội) đang làm rõ hành vi Cướp tài sản của Hoàng Văn Thành (23 tuổi, ở huyện Khoái Châu, Hưng Yên).

Theo điều tra, qua trung tâm giới thiệu việc làm, Thành vào làm thuê cho cửa hàng của chị Tươm (ở thị trấn Yên Viên). Rạng sáng 13/3, khi đang ở dưới tầng hầm, thanh niên này điện cho bà chủ thông báo đau bụng.

Sau 4 ngày
Sau 4 ngày làm thuê, Thành nảy sinh ý định cướp tài sản. Ảnh: Đỗ Mến.
Tin lời nhân viên, chị Tươm đã chuẩn bị thuốc và nước cho anh ta. Lúc 1h cùng ngày, Thành tiếp tục gọi điện khiến bà chủ phải ra phòng khách.

Khi gặp, Thành ôm bụng và đứng nói chuyện. Lợi dụng sơ hở của chị Tượm, 9X vòng ra phía sau bà chủ, tay trái ghì cổ, tay phải cầm con dao yêu cầu im lặng. Thấy nạn nhân kêu, hắn gằn giọng: "Cấm kêu, không giết cả ba mẹ con".

Người làm công đã ép chị Tươm vào phòng ngủ, mở két lấy 140 triệu đồng. Sau đó, hung thủ khống chế yêu cầu bà chủ xuống tầng hầm.

Khi đến cầu thang, bị chị Tươm phản kháng, dao của Thành rơi xuống nền nhà. Tên cướp đã đuổi theo nạn nhân, ghì cổ xuống đất. 

Trong lúc giằng co, nữ chủ nhà đạp kẻ gian, vùng chạy ra ngoài kêu cứu. Thành chạy xuống tầng hầm, trèo tường bỏ trốn.

Ngày 16/3, Thành bị bắt khi đang lẩn trốn tại địa bàn quận Ba Đình. Tên này từng có tiền án tội Lừa  đảo chiếm đoạt tài sản, mới lấy vợ và có một con. 

* Tên nạn nhân đã được thay đổi.

Đỗ Mến

Bạn có thể quan tâm