Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Nữ cosplayer Enako kiếm gần nửa triệu USD trong năm 2020

Dù dịch bệnh khiến nhiều người gặp khó khăn, cosplayer Enako vẫn kiếm được nửa triệu USD trong năm qua nhờ bán đồ hóa trang, làm mẫu ảnh.

nu cosplayer Nhat Ban anh 1

Enako là nữ cosplayer đình đám ở Nhật Bản, có hơn 1,5 triệu người theo dõi tại trang cá nhân. Gương mặt xinh xắn như búp bê cùng vóc dáng gợi cảm giúp cô chiếm được cảm tình của đông đảo dân mạng. Cô được xem là cosplayer nổi tiếng nhất tại xứ sở hoa anh đào hiện tại, khi tạo được sức hút lớn tại các sự kiện có mặt mình.

nu cosplayer Nhat Ban anh 2

Năm 2016, Enako gây bất ngờ trên mạng khi tiết lộ kiếm được hơn 1 triệu yen/tháng nhờ nghề cosplay. Những năm sau đó, cô nàng cho biết có mức thu nhập lớn dần theo thời gian.

nu cosplayer Nhat Ban anh 5

Năm 2018, tại sự kiện Summer Comiket, Enako "gây sốt" với hình ảnh hàng nghìn khán giả tại sân vận động vây quanh để được nhìn ngắm cô. Tại sự kiện cosplay Winter Comiket năm 2019, cô nàng cũng tạo được sự chú ý lớn. Bên cạnh danh tiếng, cosplayer 26 tuổi cũng tích lũy được khối tài sản lớn sau thời gian miệt mài hoạt động.

nu cosplayer Nhat Ban anh 8

Cô nàng kiếm được gần nửa triệu USD nhờ việc bán đồ hóa trang, làm mẫu ảnh. Nhiều sự kiện cosplay phải chuyển sang tổ chức online, song cũng giúp Enako có được nguồn thu đáng kể.

nu cosplayer Nhat Ban anh 9

Tuy nhiên, sau khi hot girl Nhật Bản công khai thu nhập, một số dân mạng bày tỏ sự phản đối, cho rằng việc cô khoe kiếm được nhiều tiền trong lúc người dân gặp khó khăn trong mùa dịch là không nên. "Tôi mong bạn không tiết lộ thu nhập của mình. Tôi biết bạn làm việc chăm chỉ, nhưng chỉ muốn bạn hãy nghĩ đến cảm xúc của những người đang khó khăn dù họ cũng nỗ lực rất nhiều", một tài khoản bình luận.

Nàng mẫu ngoại cỡ bị trầm cảm, rối loạn ăn uống

Nàng mẫu ngoại cỡ Makela Saint Fort từng cố thay đổi cơ thể để quên đi cảm giác tội lỗi vì bị tấn công tình dục. Cô nhịn ăn, điên cuồng tập luyện đến mức trầm cảm.

Đinh Phạm

Bạn có thể quan tâm