Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Nữ cosplayer Nhật Bản: Người 'đẹp trai', kẻ có thu nhập đáng mơ ước

Enako, Nashiko Momotsuki hay Reika Arikawa là những cô gái nổi tiếng trong cộng đồng cosplay nhờ vẻ ngoài sáng và khả năng hóa thân thành nhiều nhân vật.

cosplayer nhat ban xinh dep anh 1
Được mệnh danh là "cosplayer nổi tiếng nhất Nhật Bản", Enako (25 tuổi, sống tại tỉnh Aichi) sở hữu lượng người hâm mộ hùng hậu cùng mức thu nhập đáng mơ ước trong giới cosplay. Hiện trang cá nhân của cô có hơn 600.000 lượt theo dõi.
cosplayer nhat ban xinh dep anh 2
Với gương mặt xinh xắn, thân hình chuẩn, Enako dễ dàng hóa thân vào nhiều kiểu nhân vật. Cô được dân mạng khen ngợi là có khả năng diễn xuất, nhập tâm vào nhân vật không thua kém các diễn viên chuyên nghiệp. Ngoài cosplay, Enako còn làm mẫu ảnh, lồng tiếng phim.
cosplayer nhat ban xinh dep anh 7
Sau thời gian gắn bó với hình tượng cosplayer trong sáng, cô nàng 24 tuổi dần chuyển hướng sang phong cách gợi cảm và dấn thân vào con đường người mẫu chuyên nghiệp. 9X "lột xác" với những bộ ảnh quyến rũ, khoe lợi thế hình thể.
cosplayer nhat ban xinh dep anh 8
Nashiko từng xuất hiện trên trang bìa của nhiều tạp chí nổi tiếng như Weekly Playboy, Young Weekly, FLASH, King Young Bull... Dù không thường xuyên cập nhật, trang cá nhân của cô vẫn hút hơn 230.000 lượt theo dõi.
cosplayer nhat ban xinh dep anh 9
Reika Arikawa (tên gọi khác: Reika-sama) là cosplayer có "thâm niên", không chỉ nổi tiếng tại Nhật Bản mà còn nhiều nước châu Á như Việt Nam, Thái Lan, Trung Quốc. Trang cá nhân của cô hút tới gần một triệu người theo dõi.

Bạn gái thiếu gia Phan Hoàng tâm sự yêu xa, khẳng định chưa vội cưới

Khánh Hà, bạn gái thiếu gia Phan Hoàng, nói chưa nghĩ đến chuyện kết hôn, cô muốn tập trung phát triển sự nghiệp trong lúc còn trẻ.


Mai An

Ảnh: Facebook, Instagram NV

Bạn có thể quan tâm