Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Nữ diễn viên 78 tuổi đọc rap chơi DJ

Thí sinh cao tuổi nhất trong chương trình Nation of Hip Hop vừa tạo nên cơn sốt trên mạng xã hội Hàn Quốc với màn trình diễn cực độc đáo.

Show truyền hình thực tế về rap Nation of Hip Hop của đài JTBC đang trở thành một trong những chương trình hot nhất tại Hàn Quốc hiện nay. Với sự tham gia của 8 thí sinh là các cụ bà có độ tuổi từ 50 đến 80, Nation of Hip Hop thu hút được đông đảo người xem qua những màn đấu rap đầy hấp dẫn trên sân khấu hàng tuần.

cu ba 78 tuoi choi DJ anh 1
Phần trình diễn DJ ấn tượng của thí sinh cao tuổi Kim Young Ok.

Trong tập mới nhất lên sóng ngày 15/4 vừa qua, đội của nữ diễn viên Kim Young Ok và Jooheon (MONSTA X) tạo nên cơn sốt trên sóng truyền hình với màn trình diễn ca khúc A Girl’s Life độc đáo. Không chỉ khoe tài đọc rap điêu luyện cùng những động tác vũ đạo mạnh mẽ, nữ diễn viên 78 tuổi còn khiến người xem ngạc nhiên với khả năng chơi DJ đáng nể.

Kết thúc phần chương trình, cụ bà Kim Young Ok giành được 159/200 phiếu bình chọn của khán giả. Sau khi phát sóng, đoạn video ghi lại phần trình diễn của bà tiếp tục được đăng tải lên mạng xã hội và nhận được nhiều lời khen ngợi của đông đảo cư dân mạng tại xứ sở kim chi.


My Lan

Bạn có thể quan tâm