Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Nữ diễn viên 9X trộm ví tiền trong xưởng phim

Đến tham gia đóng một bộ phim tài liệu với vai trò là diễn viên quần chúng, cô gái 16 tuổi lấy trộm chiếc ví của bạn diễn để lấy tiền tiêu xài cá nhân.

Phát hiện mất ví tiền tại xưởng phim tài liệu ở đường Hoàng Hoa Thám (quận Ba Đình, Hà Nội), chị Thủy (28 tuổi, ở Lạng Sơn) đã trình báo công an phường sở tại.

Sau khi trộm ví, Phương lấy đi một nửa số tiền bên trong rồi mang đi tiêu xài. Ảnh: N.H.

Sau sự việc xảy ra, trên mạng xã hội xuất hiện bài viết tố thiếu nữ 16 tuổi là "tác giả" vụ trộm trên. Các thành viên diễn đàn nhận định cô gái trên trước đó đã trộm tiền và đồ đạc của nhiều người.

Rà soát camera an ninh, cảnh sát xác định kẻ gian là Phạm Hà Phương ở quận Long Biên.

Tại trụ sở cảnh sát, Phương khai, chiều 27/5, khi đến tham gia đóng một bộ phim tài liệu với vai trò diễn viên quần chúng, cô trộm ví của bạn diễn lấy 800.000 đồng. Xong việc, thủ phạm giấu ví vào nhà vệ sinh (bên trong còn hơn 700.000 đồng).

Theo cảnh sát, sau khi nữ 9X hoàn trả số tiền cho bị hại, nhà chức trách đã cảnh cáo và bàn giao cho gia đình cùng cảnh sát khu vực quản lý.

Cô gái đi xe ga màu hồng chuyên trộm ở các shop thời trang

Sau một năm truy lùng, các "hiệp sĩ" đã đưa được cô gái đi xe tay ga màu hồng chuyên trộm đồ ở các shop thời trang, thẩm mỹ viện về trụ sở cảnh sát.

Nguyễn Hoàng

Bạn có thể quan tâm