Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Nữ diễn viên Hàn Jang Do Yeon làm lố trên thảm đỏ

Jang Do Yeon tiếp tục trở thành tâm điểm khi xuất hiện với những tạo dáng khó hiểu trên thảm đỏ sự kiện thời trang.

Dien vien hai Han Quoc tao dang kho do anh 1
Tối 12/11, sự kiện thời trang Elle Style Awards diễn ra với sự xuất hiện của nhiều ngôi sao tên tuổi như Sandara Park, ca sĩ Sun Mi, Son Ye Jin và nam diễn viên Kim Young Kwang... Tuy nhiên, nhân vật trở thành tâm điểm chính là diễn viên hài Jang Do Yeon. Cô tiếp tục gây sốc với những tạo dáng khó hiểu trên thảm đỏ.
Dien vien hai Han Quoc tao dang kho do anh 2
Cô liên tục tạo nhiều dáng đứng khác nhau. Lúc thì ôm bụng, cắn váy áo cho đến biểu cảm đờ đẫn trên gương mặt. Để tạo ấn tượng khó quên, cô bất chấp làm lố để thu hút ống kính. 
Dien vien hai Han Quoc tao dang kho do anh 3
Trang phục của cô cũng bị đánh giá sến sẩm với những phần vải bèo nhún dư thừa, cùng chất liệu lụa bóng. Đây là lần thứ 2, nữ diễn viên hài Jang Do Yeon trở thành trò cười trước nhiều người. Tại lễ trao giải Baeksang 2017, cô cũng từng tạo nhiều dáng khó đỡ trên thảm đỏ. 
Dien vien hai Han Quoc tao dang kho do anh 4
Thảm đỏ sự kiện Elle Style Awards còn có sự xuất hiện của Sandara Park. Người đẹp thay đổi với hình ảnh thanh lịch, quyến rũ. Cô diện mẫu đầm xoè chất liệu organza, với lối trang điểm nhẹ nhàng. Thời gian qua, nữ ca sĩ không còn là tên tuổi hot như trước.
Dien vien hai Han Quoc tao dang kho do anh 5
Sunmi đang là một trong những nữ ca sĩ nổi bật nhất trong giới giải trí Hàn. Cô còn là một tín đồ yêu thích gout thời trang gợi cảm, cá tính. Tham dự Elle Style Awards, người đẹp lựa chọn chiếc váy ngắn, với chi tiết đính sequin cùng họa tiết in bất đối xứng. Sản phẩm âm nhạc Siren mang lại nhiều thành công cho người đẹp, giúp cô trở thành gương mặt đại diện của nhiều thương hiệu tại Hàn Quốc. 
Dien vien hai Han Quoc tao dang kho do anh 6
Son Ye Jin khoe vẻ đẹp đằm thấm trong mẫu váy lệch vai chất liệu nhung sang trọng. "Chị đẹp" 36 tuổi vẫn giữ gương mặt trẻ trung nhờ vào những bí quyết chăm sóc da kỹ lưỡng. 
Dien vien hai Han Quoc tao dang kho do anh 7
Kim Hee Ae vẫn xinh đẹp và rạng ngời ở độ tuổi trung niên. Cô diện đầm đính kết nữ tính cùng mái tóc búi cao và đôi hoa tai đồng điệu màu sắc. 
Dien vien hai Han Quoc tao dang kho do anh 8
Người mẫu Bae Yoon Young sành điệu với set đồ in logo của nhà mốt Fendi. Cô tạo điểm nhấn bằng sự đối lập màu sắc đến từ phụ kiện thắt lưng đen và boots trắng cao cổ. 
Dien vien hai Han Quoc tao dang kho do anh 9
Diễn viên Kim Young Kwang điển trai trong bộ suit tuxedo tông đen tinh tế. Kiểu tóc với phần mái dài giúp gương mặt của anh trông trẻ trung hơn. 

Mỹ nữ không tuổi Sandara Park khoe thời trang biến ảo tại Paris

Nữ ca sĩ nổi tiếng của Hàn Quốc Sandara Park vừa xuất hiện trong 5 show liên tục tại Tuần lễ thời trang Paris và cô gây ấn tượng khi thay đổi phong cách.


Thiên Minh

Ảnh:

Bạn có thể quan tâm