Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Nữ diễn viên Kate O'Mara qua đời

Kate O'Mara - người từng ghi dấu ấn sâu đậm qua vai diễn trong phim "Dynasty" đã trút hơi thở cuối cùng ở nhà dưỡng lão tại Sussex, Anh hôm 30/3.

Người đại diện của nữ diễn viên thông báo tin tức với báo giới và nghẹn ngào chia sẻ: "Kate O'Mara là một người phụ nữ phi thường, đầy năng lượng. Một ngôi sao sáng đã tắt nhưng sẽ được nhớ mãi trong trái tim của những người yêu mến và từng làm việc với bà".

Theo trang Dailymail, Kate O'Mara trút hơi thở cuối cùng tại nhà dưỡng lão tại Sussex, Anh sau một thời gian đau ốm. Những tháng cuối của cuộc đời, nữ diễn viên phải đối mặt với căn bệnh viêm phổi và ung thư.

Là một diễn viên tài năng và xinh đẹp, Kate từng tham gia hàng loạt phim như Adam Adamant Lives!, The Saint, Corruption, The Champions, The Avengers, Department S, The Vampire Lovers, Triangle, Crossroads, Benidorm... và tham gia nhiều vở kịch trên sân khấu. Bà từng ghi dấu ấn đậm nét với vai diễn trong phim Dynasty (tạm dịch: Triều đại).

Nữ diễn viên Kate O'Mara khi còn trẻ.
Và lúc về già.

Tuy nhiên, cuộc sống riêng tư của Kate lại không bình yên và hạnh phúc. Kate O'Mara từng gây sốc khi tiết lộ, bà bị hãm hiếp năm 17 tuổi. Sự việc đáng tiếc này đã "nghiền nát" lòng tự trọng của Kate khi đó khiến bà mất niềm tin và không muốn nhìn mặt ai cả. Sau này, dù có hẹn hò rồi kết hôn song nữ diễn viên tài năng vẫn không tìm được cho mình một bến đỗ bình yên và phải sống những ngày cô quạnh cuối đời.

Câu chuyện đời tư buồn của Kate O'Mara chưa dừng lại ở đó. Vì cuộc sống quá khó khăn, bà đã phải cho đi người con trai thứ. Dù sau này, hai mẹ con có tìm gặp lại nhau sau 19 năm song đây là vết thương lòng khiến Kate O'Mara luôn sống trong dằn vặt, mặc cảm tội lỗi. Người con trai lớn sống cùng bà - Dickon - lại dính vào rượu bia, ma túy rồi qua đời khi còn khá trẻ. Điều này khiến tinh thần, sức khỏe của nữ diễn viên ngày một suy giảm rồi sinh bệnh.

Nữ diễn viên chụp ảnh với cậu con trai cả Dickon khi anh còn nhỏ.
Cái chết của Dickon đã khiến nữ diễn viên Kate O'Mara bị sốc và sức khỏe ngày càng suy giảm.

Tiểu Uyên

Ảnh: Dailymail

Bạn có thể quan tâm