Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Nữ DJ 9X xứ Huế khoe đường cong bốc lửa

Sở hữu gương mặt xinh đẹp, vóc dáng gợi cảm, T.lady là một trong những nữ DJ Hà thành được đông đảo bạn trẻ biết đến và yêu mến hiện nay.

 

T.lady, tên thật là Tuyết Trinh, là nữ DJ sinh ra và lớn lên tại Huế. Mặc dù ra Hà Nội lập nghiệp mới được 1 năm, nhưng với gương mặt khả ái cùng kỹ thuật mix nhạc điêu luyện, cô đã được đông đảo các bạn trẻ biết đến.
Ngoài công việc chính ở Infinity Club (45 Hàng Bài, Hoàn Kiếm, Hà Nội), Tuyết Trinh rất chăm chỉ chạy show. Cô gái 22 tuổi chia sẻ, nhiều người nghĩ công việc của DJ không vất vả, vì chỉ làm việc mấy tiếng đồng hồ buổi tối, nhưng thực tế lại khá mệt mỏi, nhất là đối với con gái khi phải thức đêm nhiều.
Có những hôm cô trở về nhà sau nửa đêm, nhưng vẫn thức để làm nhạc đến gần sáng.Với phái đẹp, việc ăn ngủ thất thường không chỉ ảnh hưởng đến sức khỏe mà còn "tàn phá" nhan sắc. 
Trong bộ ảnh thời trang nóng bỏng thực hiện mới đây, T.lady vừa khoe nét đẹp sexy, cá tính, vừa thể hiện khả năng diễn xuất, biểu cảm đa dạng. Những bộ cánh T.lady chọn phù hợp với phong cách của cô - một cô gái quyến rũ, nhưng cũng nhí nhảnh và đầy nổi loạn.
Phong cách thời trang gợi cảm vừa phải và hợp xu hướng là một trong những bí quyết giúp T.lady trở nên thu hút mỗi khi xuất hiện. 
Rất nhiều người từng bất ngờ khi biết cô là con gái Huế mà lại theo nghề DJ. Nhưng thường T.lady không lên tiếng giải thích hay phân bua mà chỉ cười. Với cô, điều quan trọng nhất là bạn được sống đúng với cá tính của mình và theo đuổi mơ ước. Thời gian đầu khi chọn nghề này cũng bị bố mẹ phản đối kịch liệt. Tuy nhiên, bằng những nỗ lực và sự kiên trì, cuối cùng cô gái 9X đã thuyết phục được gia đình.

Ẩn sau vẻ bề ngoài cá tính, sexy, vẫn là một cô gái Huế dịu dàng. Khi được hỏi về mẫu bạn trai lý tưởng, T.lady tâm sự cô không đặt tiêu chuẩn trong chuyện tình cảm, vì một khi đã yêu, người đó như thế nào không còn quan trọng nữa.

Dù bản lĩnh và đam mê nghề DJ, nhưng cũng có lúc cô thấy buồn bởi những lời đàm tiếu: "Có nhiều người vẫn nghĩ ai làm trong môi trường này đều hư hỏng. Đôi khi tôi cũng thấy chạnh lòng. Đúng là nghề DJ nhiều cám dỗ, nhưng vượt qua hay không là do bản thân mình".
Tuyết Trinh cho biết làm việc ở quán bar, vũ trường không thể tránh khỏi những lời khiếm nhã, nhưng cô chọn cách bỏ ngoài tai tất cả vì "nghề nào cũng là nghề, đều có người tốt kẻ xấu". Để được sống với đam mê, cô đã phải vượt qua không ít sóng gió, vì thế, dù khó khăn, áp lực đến đâu cô cũng sẽ vượt qua.
Là một cô gái hiện đại, pháng khoáng, T.lady lại e dè khi được hỏi về hình xăm. Cô cho biết mình thích hình xăm và xem đó là nghệ thuật. Nhưng hiện tại cô chưa tìm được một hình xăm thật sự có ý nghĩa với bản thân mình. Sắp tới, nếu tìm được hình đẹp và có ý nghĩa, cô mới quyết định "viết mực" lên người.

Tư liệu: Infinity Club

Bạn có thể quan tâm