Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Nữ DJ và những tâm sự về mẹ

Mẹ Trang Moon hay lo nghĩ vì con cái, những lúc khó khăn bà vẫn cố gượng cười. Còn Oxy, vì nhớ mẹ, cô từng trốn nhà đến tận nơi bà làm việc.

Trang Moon cho hay, mẹ là người quan trọng nhất với cô. Bà luôn bên cạnh quan tâm, chăm sóc nữ DJ từ bé đến lúc cô trưởng thành. "Mẹ hiền và tốt đến mức nhiều khi tôi sốt ruột vì sợ bà chịu thiệt. Những lúc khó khăn, mẹ vẫn cố gượng cười cho mọi người khỏi lo lắng", nữ DJ chia sẻ.
Trang Moon và mẹ có nhiều kỷ niệm đáng nhớ. Gần đây nhất, cô đưa mẹ đi biển Nha Trang tắm bùn. "Mẹ rất thích thú, vui đùa, cười nói ở bãi biển. Nhìn cảnh đó, tôi rất hạnh phúc", Trang Moon tâm sự.
Mẹ DJ Quỳnh Nhi đã về hưu và chuyển vào sinh sống tại một chung cư ở quận 3, TP HCM cùng con cháu. Nhi tâm sự, mẹ là người tâm lý, biết tôn trọng sự lựa chọn của con cái. Bà đã truyền bí quyết thực hiện nhiều món ăn ngon cho con gái 25 tuổi.
"Dù mình đã lớn nhưng mẹ luôn bên cạnh dõi theo. Khi có chuyện buồn, mình thường nhờ mẹ tư vấn", nữ DJ nói.
Khi Huỳnh Anh Thảo (nickname Ty Ty, 22 tuổi, quê Khánh Hòa) còn nhỏ, bố mẹ cô ly hôn, một mình mẹ vào Sài Gòn lập nghiệp. "Lúc đó, tôi chưa hiểu chuyện nên rất giận, nghĩ rằng mẹ bỏ mình đi. Vài năm sau, mẹ trở về xin bố và ông nội cho tôi vào TP HCM sinh sống và học tập, vì con gái bắt đầu tuổi lớn rất cần mẹ bên cạnh. Từ đó, tôi mới hiểu mẹ. Khi công việc ổn định, tôi muốn lo lắng cho mẹ nhiều hơn để bà bớt vất vả", nữ DJ tâm sự.
Trong một số chuyến lưu diễn, Huỳnh Thảo có mẹ đi cùng. Cô gái sinh năm 1993 chia sẻ thêm, từ lúc học lớp 7, ngoài giờ lên lớp, cô phải đi làm thêm để kiếm tiền phụ giúp gia đình. Năm 2006, Thảo đỗ một trường cao đẳng nghề tại TP HCM, sau đó, cô theo nghề DJ.
DJ Oxy (Cù Thị Ngọc, 22 tuổi, quê An Giang) chia sẻ hình ảnh tắm biển với mẹ lúc cô 5 tuổi. Cô hài hước cho rằng, hồi bé, mình như con trai. Theo Oxy, mẹ cô mang nét đằm thắm của người miền Tây. Do gia đình khó khăn, mẹ làm đủ nghề để nuôi các con ăn học. 
Nữ DJ cho hay, cô rất thương mẹ. Tuy vất vả, cực nhọc nhưng bà chưa bao giờ than vãn. Kỷ niệm Oxy nhớ nhất là khi 5 tuổi, mẹ đi làm xa. Vì quá nhớ mẹ, cô cùng anh trai trốn nhà, đi phà xuống tận nơi bà làm việc.

Tâm sự xúc động về mẹ của hot girl phẫu thuật thẩm mỹ

"Khi mới phẫu thuật xong, mình hay tin bố mẹ ốm nặng mà không thể về. Lúc ấy, lòng xốn xang, tâm trạng mong mỏi và nỗi nhớ nhà trở nên da diết" - Thanh Quỳnh tâm sự.

Phan Trai Úc

Ảnh: NVCC

Bạn có thể quan tâm