Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Nữ game thủ Việt nhận nút Play mạ bạc từ YouTube

Thy Ngọc hiện là nữ streamer đầu tiên trong làng game Việt Nam được nhận nút Play mạ bạc từ YouTube, sau khi tài khoản của cô vượt mốc 100.000 lượt theo dõi.

MisThy giả giọng nhân vật trong game Không chỉ là một game thủ "có tiếng", MisThy còn thu hút người xem vì những video hài hước và đáng yêu.

MisThy hay Lê Thy Ngọc là gương mặt khá quen thuộc với cộng đồng game thủ tại Việt Nam. Cô gái 21 tuổi là một trong những streamer (bình luận game) có lượng fan hùng hậu trên mạng xã hội.

Bên cạnh tính cách hài hước, giọng nói dễ thương, Thy Ngọc còn sở hữu gương mặt khả ái và nụ cười duyên.

Mới đây, 9X nhận nút Play mạ bạc trong buổi Year End Party của YouTube Việt Nam.

Nói về giải thưởng này, Thy Ngọc không giấu được sự tự hào và hạnh phúc: "2016 là năm đặc biệt với mình vì có quá nhiều điều may mắn: công việc thuận lợi, thêm không ít người bạn mới, số lượt theo dõi tăng vượt bậc. Vinh dự nhất là việc trở thành nữ streamer đầu tiên nhận được nút Play mạ bạc".

Nu game thu nhan nut Play ma bac anh 1
Thy Ngọc là nữ streamer đầu tiên tại Việt Nam được YouTube trao nút Play mạ bạc.

Thy Ngọc mới làm công việc này vài tháng. Nhưng nhờ cách trò chuyện cuốn hút, luôn thể hiện sự lạc quan, cố gắng lắng nghe khi tương tác với khán giả, cô nhanh chóng gây chú ý và có nhiều fan trung thành.

Để kênh YouTube của mình mang đậm dấu ấn cá nhân, trở nên khác lạ so với các tài khoản khác, ngoài những video chơi game, bình luận game, 9X còn sáng tạo thêm một số nội dung, tăng tương tác với người xem.

Nếu Dr. MisThy chủ yếu tư vấn tâm lý, tình cảm với nội dung trao đổi thắng thắn thì chương trình ca hát MisThy’s got talent lại tạo cơ hội cho “danh ca” từ khắp mọi nơi được tỏa sáng và mang đến cho dân mạng những giây phút giải trí vui nhộn.

Trong khi đó, 80FM là nơi fan của Ngọc gửi lời tâm sự đến nửa kia, hoặc làm cầu nối tình cảm giữa các game thủ. Các video này của 9X đều thể hiện sự vui tươi, hóm hỉnh, sử dụng ngôn ngữ giao tiếp gần gũi.

Nu game thu nhan nut Play ma bac anh 2
9X cho biết công việc bình luận viên game rất vất vả và áp lực.

Sau 6 tháng, kênh YouTube của cô gái 21 tuổi từ 1.000 người theo dõi nhanh chóng lên hơn 120.000 thành viên.

Mỗi video đăng tải đều thu hút 80-90.000 lượt xem, một số sản phẩm còn có 500-600.000 view. Facebook của cô cũng sở hữu gần 600.000 người quan tâm.

Nữ streamer thú nhận không ít lần cô phải thức đêm để suy nghĩ cách làm mới mẻ, có nhiều ý tưởng thực hiện video.

"Streamer là công việc áp lực và rất tốn thời gian. Muốn làm tốt phải có sự hiểu biết về game, liên tục nghĩ ra những câu tạo hứng thú, hưng phấn và níu chân người xem. Ngoài ra, bạn cũng cần liên tục sáng tạo, nghĩ ra hoạt động, nội dung mới", cô nói.

Hiện nay tại Việt Nam, số lượng nữ bình luận viên game khá ít, các tên tuổi nổi tiếng chủ yếu là nam như QTV, ViruSs, Archie, PewPew...

Nhan sắc xinh đẹp của Bella Thorne - bạn gái Charlie Puth

Bella Thorne hiện là cô gái thu hút sự quan tâm trong cộng đồng mạng sau khi công khai chuyện tình cảm với Charlie Puth. Không chỉ xinh đẹp, 9X còn có thân hình khá nóng bỏng.

Hoài Thư

Ảnh: NVCC

Bạn có thể quan tâm