Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Nữ giám đốc J.League gợi cảm là 'hình mẫu' của fan bóng đá Nhật Bản

Xuất thân là diễn viên, người mẫu, giám đốc danh dự J.League, Miki Sato sở hữu gương mặt khả ái cùng thân hình nóng bỏng, đặc biệt "ghi điểm" nhờ nụ cười tỏa nắng.

nu giam doc J.League anh 1

Miki Sato (sinh năm 1993) là người mẫu, diễn viên nổi tiếng tại Nhật Bản. Cô tham gia chương trình quảng bá cho J.League (giải đấu bóng đá cấp câu lạc bộ lớn nhất tại Nhật Bản) từ năm 2015. Sự góp mặt của người đẹp tại giải đấu hàng đầu châu Á nhận được sự quan tâm của truyền thông và đông đảo người hâm mộ.

Năm 2018, Miki Sato bắt đầu giữ chức giám đốc danh dự tại J.League sau 3 năm tích cực hoạt động và đóng góp tại đây. Tại lễ nhậm chức, người mẫu sinh năm 1993 thừa nhận ban đầu mình không có nhiều kiến thức về bóng đá nhưng dần bị cuốn hút bởi sự cuồng nhiệt của nó cũng như niềm đam mê của các cầu thủ, huấn luyện viên. "Tôi sẽ nỗ lực hết sức để tiếp tục công việc quảng bá hình ảnh của J.League và gia tăng số lượng người hâm mộ bóng đá", cô nói.

nu giam doc J.League anh 2

Trong một cuộc khảo sát của truyền thông Nhật Bản, Miki Sato được bình chọn là "hình mẫu lý tưởng" với những người yêu thích môn thể thao vua. Giám đốc danh dự J.League sở hữu gương mặt khả ái cùng thân hình nóng bỏng, đặc biệt "ghi điểm" nhờ nụ cười tỏa nắng, thân thiện.

Gia nhập làng giải trí với vai trò diễn viên vào năm 2013, Miki Sato từng giành giải thưởng tại Horipro Talent Scout Caravan, lễ trao giải thường niên dành cho các thần tượng, diễn viên Nhật Bản. Cô hoạt động trong cả lĩnh vực người mẫu và là gương mặt quen thuộc trên các tạp chí danh tiếng xứ sở hoa anh đào.

nu giam doc J.League anh 3

Sau khi đảm nhận chức vụ mới ở J.League, Miki Sato hiện tạm gác các hoạt động nghệ thuật, không còn góp mặt trong các bộ phim. Nhiều người cảm thấy tiếc nuối vì điều này, song với người đẹp 9X đây là trải nghiệm mới mẻ, mở ra nhiều cơ hội. "Tôi sinh ra vào năm 1993, vào đúng thời điểm J.League bắt đầu. Vì vậy, giải đấu có ý nghĩa đặc biệt với tôi. Tôi cũng muốn tìm hiểu nhiều hơn về nó và cả bóng đá nói chung", Miki Sato chia sẻ.

nu giam doc J.League anh 4

Với chức danh giám đốc danh dự, Miki Sato có vai trò chính là hỗ trợ quảng bá, truyền thông hình ảnh cho J.League. Trong quá trình làm việc, 9X đã đến thăm 54 câu lạc bộ và xuất hiện trong hàng trăm chương trình truyền hình, trang báo, tạp chí để thúc đẩy các hoạt động của J.League.

Vẻ gợi cảm của nữ giám đốc danh dự J.League Miki Sato (sinh năm 1993) là người mẫu, diễn viên nổi tiếng tại Nhật Bản. Năm 2018, cô bắt đầu giữ chức giám đốc danh dự tại J.League.

Nỗi bất lực của đàn ông bị bạn gái, vợ cũ dùng ảnh nóng tống tiền

Đàn ông vốn được mặc định là “phái mạnh”, nên một khi trở thành nạn nhân của trả thù khiêu dâm hay bất kỳ tội phạm tình dục nào, họ thường bị chế giễu thay vì cảm thông, giúp đỡ.

Lê Vy

Ảnh: Instagram NV

Bạn có thể quan tâm