Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Nữ giám đốc marketing hãng Ralph Lauren kết hôn đồng giới

Sau 2 năm hẹn hò, cặp đồng tính nữ Alice Delahunt và Reese Lasher chính thức "về chung một nhà".

Theo Vogue, Alice Delahunt, nữ giám đốc marketing của hãng thời trang Ralph Lauren danh tiếng, vừa làm đám cưới đồng giới với bạn gái Reese Lasher, một nhà quản lý âm nhạc.

Alice Delahunt là cái tên nổi tiếng trong làng thời trang quốc tế với nhiều năm kinh nghiệm. Trước khi trở thành giám đốc marketing của Ralph Lauren, cô có hơn 6 năm làm việc cho thương hiệu Burberry đình đám.

Đám cưới được tổ chức tại lâu đài Ashford (Ireland), nơi hai người từng đến tham quan nhiều lần trong khoảng thời gian hẹn hò và cũng là quê hương của Delahunt.

Chủ đề của đám cưới được lấy cảm hứng từ vùng quê nơi nữ giám đốc lớn lên, với phần hoa trang trí là những chùm hoa dại mọc tự nhiên quanh lâu đài.

Phần âm nhạc được cô dâu Lasher chuẩn bị kỹ lưỡng cho ngày trọng đại. Váy cưới của cả hai cũng đến từ thương hiệu nơi Alice đang làm việc.

Tình yêu hai người nảy nở khi họ “bắt cặp” với nhau trên một ứng dụng hẹn hò. Cả hai liên tục trò chuyện trong vòng hơn một tháng trước khi chính thức gặp mặt.

“Ban đầu, 3 tuần sau khi ‘match’ nhau, tôi mới nhắn tin cho cô ấy. Dù chưa nói chuyện với nhau lần nào song tôi đã có cảm giác quen thuộc như thể chúng tôi đã biết nhau trước đó. Đó cũng là lúc tôi biết cuộc đời mình sẽ thay đổi mãi mãi”, Lasher nhớ lại.

Cuộc hẹn đầu, Delahunt đến sớm 30 phút vì hồi hộp và hai người mất nhiều thời gian để hiểu được đối phương nói gì vì khác biệt phương ngữ.

Lời cầu hôn được cả hai cùng ngỏ lời sau hai năm hẹn hò. “Chúng tôi cầu hôn lẫn nhau vì đều là phụ nữ”, Lasher cho hay.

“Toàn thân tôi như tan chảy khi nắm tay bố mẹ đi vào lễ đường và nhìn thấy người bạn đời của mình đứng đó chờ sẵn. Giây phút ấy, tôi cảm thấy choáng ngợp đến mức khó kiểm soát cảm xúc”, Delahunt chia sẻ về lễ cưới. 

Hai cô dâu nâng tạ trong đám cưới đồng giới

Qua hành động cùng nâng tạ trong đám cưới, hai cô gái muốn chứng minh họ mạnh mẽ hơn khi ở cùng nhau.


Trà My

Bạn có thể quan tâm