Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Nữ giảng viên Đài Loan được khen ngợi quyến rũ

Cheng Jhia-wen (Trịnh Gia Văn) được nhiều người biết đến năm 2019 nhờ vẻ ngoài ưa nhìn và học vấn cao. Cô trở thành tiến sĩ ngành luật, tiếp tục công việc giảng viên.

giang vien quyen ru nhat Dai Loan anh 1

Cheng Jhia-wen (29 tuổi) là giảng viên tại Đại học Khoa học và Công nghệ Chien Hsin, Đài Loan, Trung Quốc. Tháng 2/2019, hình ảnh Cheng Jhia-wen mặc váy đen, đứng trên bục giảng được lan truyền trên mạng xã hội Trung Quốc. Gương mặt khả ái cùng ngoại hình ưa nhìn của nữ giảng viên được nhiều người khen ngợi quyến rũ.

giang vien quyen ru nhat Dai Loan anh 2

Tài khoản Instagram của Cheng Jhia-wen nhanh chóng được tìm thấy. Trong thời điểm đó, lượt người theo dõi cô lên đến 100.000 chỉ trong vài ngày.

giang vien quyen ru nhat Dai Loan anh 3

Theo Apple Daily, Cheng Jhia-wen là nghiên cứu sinh ngành Luật của Đại học Văn hóa Trung Quốc tại thành phố Đài Bắc. Năm 2017, cô bắt đầu công tác tại Đại học Khoa học và Công nghệ Chien Hsin với tư cách giảng viên môn Luật Sở hữu trí tuệ và Kinh tế tri thức.

giang vien quyen ru nhat Dai Loan anh 4

Từ khi chuyển về Đại học Khoa học và Công nghệ Chien Hsin làm việc, Cheng Jhia-wen nhận được sự chú ý của sinh viên trong trường. Nhiều người chụp ảnh, làm quen với cô.

giang vien quyen ru nhat Dai Loan anh 5

Không chỉ nổi tiếng với ngoại hình ưa nhìn, Cheng Jhia-wen được biết đến là một người có trình độ học vấn cao, nhiều tài lẻ. Nữ giảng viên sử dụng thành thạo tiếng Anh, tiếng Nhật. Bên cạnh đó, cô biết chơi đàn piano và thổi sáo.

giang vien quyen ru nhat Dai Loan anh 6

Sau hơn 1 năm nổi tiếng, Cheng Jhia-wen thường xuyên chia sẻ hình ảnh đời thường của mình lên mạng xã hội. Trang cá nhân của cô có gần 200.000 lượt theo dõi, mỗi bài đăng thu hút hàng nghìn lượt yêu thích.

giang vien quyen ru nhat Dai Loan anh 7

Cheng Jhia-wen thường đăng tải những bức ảnh đi mua sắm, ăn uống cùng bạn bè, trong trang phục giản dị, gần gũi.


giang vien quyen ru nhat Dai Loan anh 8

Hiện, Cheng Jhia-wen trở thành tiến sĩ ngành Luật và tiếp tục công tác tại Đại học Khoa học và Công nghệ Chien Hsin. Nữ giảng viên không ngừng trau đổi, đổi mới bản thân. Cô học thêm tiếng Pháp để phục vụ cho công việc hiện tại. "Trong tương lai, tôi sẽ tiếp tục làm việc chăm chỉ để biến các khóa học luật trở nên chuyên nghiệp và nghiêm túc hơn", Cheng Jhia-wen chia sẻ.

Cô giáo tiểu học nhận nhiều lời khen khi đóng vai chị Hằng

Cô Phạm Hương Trà, giáo viên trường Tiểu học Minh Đức 2 (Việt Yên, Bắc Giang), hiện là chủ nhiệm lớp 3A.

Minh Thúy

Bạn có thể quan tâm