Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Nữ golf thủ muốn fan bớt chú tâm đến ngoại hình gợi cảm

Luôn được chú ý bởi phong cách quyến rũ song Hyunju Yoo - golf thủ Hàn Quốc - mong người hâm mộ sẽ quan tâm nhiều hơn đến sự nghiệp của cô.

van dong vien goi cam anh 1

Hyunju Yoo (26 tuổi, đến từ thành phố Anshan, tỉnh Gyeonggi) là golf thủ chuyên nghiệp của Hàn Quốc. Đam mê chơi golf từ khi còn nhỏ, năm 2016, cô chính thức tham gia vào các giải đấu chuyên nghiệp.

van dong vien goi cam anh 4
Để có được vóc dáng quyến rũ, cô chia sẻ bản thân có chế độ tập luyện và dinh dưỡng cân bằng. Hyunju thường xuyên đến phòng gym để rèn luyện.
van dong vien goi cam anh 7
Cô nàng thể hiện khả năng dẫn dắt của mình khi tham gia một số chương trình hướng dẫn chơi golf trên truyền hình. Golf thủ sinh năm 1994 không chỉ nổi tiếng tại quê nhà mà còn có lượng người hâm mộ lớn tại Nhật Bản.
van dong vien goi cam anh 8
Tên tuổi luôn được gắn liền với sự gợi cảm, người đẹp xứ Hàn bày tỏ hy vọng mọi người sẽ quan tâm nhiều hơn đến thành tích và sự nghiệp của cô. Hyunju cũng cố gắng tiết chế trong cách lựa chọn trang phục để không quá hở hang, phản cảm.

Người đàn ông chuyển giới Israel công khai hình ảnh sinh con thứ 3

Sau một năm, Yuval Topper-Erez mới sẵn sàng tâm lý và quyết định chia sẻ về lần sinh con thứ 3. Trước đó, anh gây sốt khi lần lượt sinh 2 con, một trai, một gái.

Đinh Phạm

Ảnh: Instagram NV

Bạn có thể quan tâm