Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Nữ hoàng dao kéo xứ Hàn ấn tượng với vai con gái kẻ sát nhân

Nữ diễn viên Hàn Quốc sinh năm 1985 Seo Woo đã có một vai diễn nặng tâm lý trong bộ phim dài đến 102 tập mang tên "Mặt nạ thủy tinh".

Trong một lần truy bắt tội phạm nguy hiểm, cảnh sát Kang In Chul vô tình cướp đi 2 sinh mệnh vô tội, khiến Yi Kyung - con gái một kẻ sát nhân, phải mất mẹ ngay khi cất tiếng khóc chào đời, và Hae Soon - vợ của người đồng nghiệp, trở nên góa bụa.

Sống trong nỗi ám ảnh dằn vặt, In Chul sau khi đổ hết tội cho cha Yi Kyung, đã quyết định nhận chăm sóc và hết mực thương yêu cô bé. Còn Hae Soon, sau cú sốc mất chồng đã sảy thai và âm thầm bắt cóc Seo Yeon về dưỡng nuôi như con gái ruột. Số phận đưa đẩy họ gắn nghĩa vợ chồng và luôn xem Yi Kyung - Seo Yeon như cặp chị em sinh đôi.

Sau bộ phim Chị kế của Lọ Lem, Seo Woo khẳng định tài năng của mình nổi trội hơn gương mặt dao kéo trong Mặt nạ thủy tinh.

Không may khi bí mật về thân thế thực sự của Yi Kyung bị phát hiện, cô bé bắt đầu hứng chịu mọi sự ghẻ lạnh, căm hờn từ phía mẹ Hae Soon và em gái Seo Yeon. Nhẫn nhịn chịu đựng, Yi Kyung làm đủ nghề kiếm sống từ giao báo, bán hàng cho đến gia sư… Song, quá khứ bất hảo của cha ruột đã lần nữa đẩy cô vào ngõ cụt khi mang bản án “con gái kẻ sát nhân” và bị đuổi khỏi gia đình. Từ đó, Yi Kyung sống chui nhủi, an phận trong khu chợ bình dân và dần trở nên nổi tiếng với nghề thiết kế, sản xuất thời trang nhái.

Tài năng của Yi Kyung là “ông tơ” se mối cho cô gặp lại Kim Ha Joon, chàng thiếu gia của một công ty thời trang danh tiếng mở ra mối tình Lọ Lem - hoàng tử trong sự ganh ghét, đố kỵ của Seo Yeon.

Xuyên suốt phim là cuộc đối đầu giữa Yi Kyung và Seo Yeon (do Kim Yoon Seo đóng) - 2 cô gái có cùng điểm xuất phát, cùng chung sống dưới một mái nhà, nương tựa, thương yêu nhau nhưng thân thế khác nhau đã đẩy họ vào hàng loạt bi kịch trớ trêu từ cuộc sống, công việc cho đến tình yêu.

Cứ ngỡ sau cơn mưa trời lại sáng, nào ngờ cuộc chạm trán với Seo Yeon kéo theo hàng loạt biến cố nghiệt ngã không ngừng thử thách nỗ lực sinh tồn của Yi Kyung. Không thể trốn chạy hay chối bỏ nguồn cội, Yi Kyung lựa chọn đối mặt cùng sự thật…

Đảm nhận vai chính Yi Kyung là Seo Woo, nữ diễn viên từng làm hao tốn nhiều giấy mực của giới truyền thông xứ Hàn vì scandal giải phẩu thẩm mỹ và quen thuộc với khán giả Việt qua bộ phim Chị kế của Lọ Lem. Thoát khỏi những vai diễn đẫm nước mắt bi thương, Seo Woo chứng minh thực lực qua diễn xuất đa dạng, từ dễ thương, thánh thiện, hiền lành, ngây ngô, cho đến lạnh lùng, sắc sảo cùng nhân vật trải Yi Kyung qua nhiều biến cố.

2 mỹ nam xứ Hàn Lee Ji Hoon và Park Ji Woo.

Kết hợp ăn ý cùng Seo Woo là 2 mỹ nam xứ Hàn là Lee Ji Hoon và Park Ji Woo - diễn viên phim Họa sĩ gió, tạo nên mối tình tay ba yêu thương lẫn oán hận đầy sóng gió. Diễn xuất tự nhiên, ngọt ngào, đa chiều của bộ ba tạo nên hấp lực đặc biệt cho Mặt nạ thủy tinh.

Mặt nạ thủy tinh mở màn vệt giờ phim mới lúc 16g45 trên HTV2 từ 14/2.

Anh Dương

Bạn có thể quan tâm