Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

'Nữ hoàng quyến rũ' Kpop cùng Super Junior tới Việt Nam biểu diễn

Chungha - cựu thành viên của I.O.I - sẽ cùng đàn anh biểu diễn trong đêm nhạc ngày 29/3 tới tại TP.HCM.

Ban tổ chức sự kiện âm nhạc diễn ra ngày 29/3 vừa xác nhận danh sách nghệ sĩ tham gia. Không nằm ngoài dự đoán, giọng ca gặp gỡ khán giả Việt thời gian tới chính là Chungha - cựu thành viên nhóm I.O.I. Đặc biệt, nhóm nhạc đình đám một thời Super Junior cũng tới Việt Nam dịp này.

Chungha là cái tên được người hâm mộ mong chờ suốt những ngày qua. Nữ ca sĩ 23 tuổi được biết đến thông qua chương trình thực tế Produce 101, sau đó lọt top 11 chung cuộc và trở thành thành viên của nhóm nhạc dự án I.O.I.

Chungha xac nhan toi viet nam anh 1
Chungha được khán giả mong chờ với những màn vũ đạo gợi cảm.

Sau khi I.O.I tan rã, Chungha là thành viên duy nhất giữ được sức nóng. Cô phát triển sự nghiệp solo và có nhiều thành tích ấn tượng. Cô theo đuổi phong cách khá gợi cảm và được khen ngợi là có tố chất để trở thành "nữ hoàng quyến rũ" thế hệ mới của Kpop.

Năm 2018, cô chiến thắng hạng mục Trình diễn vũ đạo xuất sắc nhất - Solo tại MAMA. Giải thưởng củng cố niềm tin của công chúng về việc Chungha trở thành ca sĩ kế nhiệm ngôi vị "Nữ hoàng quyến rũ Kpop" sau Lee Hyori, HyunA, Sunmi...

Vừa qua, nữ ca sĩ phát hành single thứ 2 Gotta Go do Black Eyed Pilseung, Jeon Goon sáng tác và bài hát nhanh chóng trở thành một hit lớn trong sự nghiệp của cô.

Trong cuộc cạnh tranh khốc liệt của vô vàn sản phẩm mới, bài hát vẫn vững vàng ở vị trí thứ 7 trên Melon. Trước đó, Chungha cũng hợp tác với thành viên Yesung của Super Junior ra mắt ca khúc Whatcha Doin ngọt ngào.

Chungha xac nhan toi viet nam anh 2
Đây là lần thứ 3 Super Junior đến Việt Nam.

Trong khi đó, Super Junior là nhóm thần tượng đông thành viên đầu tiên của Hàn Quốc. Nhóm ra mắt năm 2005, dưới trướng SM Entertainment. Sự nghiệp của nhóm không ngừng phát triển với những bản hit như Sorry Sorry, Bonamana, Mr Simple, Micracle, Black Suit

Mới đây, Super Junior đã trở lại đường đua Kpop cùng mini album One More Time, với sự góp mặt của Ryeowook sau 2 năm nhập ngũ.

Giai đoạn này, Super Junior đã bước qua thời kỳ hoàng kim. Tuy nhiên, họ vẫn là một trong những nhóm nam huyền thoại, có lượng fan trung thành. Đến Việt Nam lần thứ 3 (không tính cá nhân), Super Junior hứa hẹn sẽ mang đến những điều đặc biệt bất ngờ dành cho V-E.L.F (tên fandom của nhóm).

Minh Hạo

Bạn có thể quan tâm