Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

‘Nữ hoàng sexy’ HyunA khoe ảnh nửa kín nửa hở

Thành viên nhóm 4minute hứa hẹn sẽ tiếp tục “đốt mắt” khán giả trong lần tái xuất sắp tới.

Ngày 16/7, thành viên HyunA của nhóm nhạc nữ 4minute đã tiết lộ thời gian phát hành sản phẩm solo mới. Mini album thứ 3 A Talk sẽ trình làng vào ngày 28/7. Cô nàng cũng tung ra loạt ảnh nhử fan... rất HyunA. Giọng ca Bubble Pop nổi bật với mái tóc đen, lộ bờ vai trần và chân dài khi tạo dáng trong bồn tắm. Hình ảnh gợi nhớ tới màn khoe thân trong đám bong bóng xà phòng nóng bỏng trong MV Ice Cream trước của chính cô.

Sở hữu giọng ca không quá xuất sắc, nhưng trong nhóm 4minute cũng như so với các ca sĩ thần tượng khác, HyunA là người có sự nghiệp solo đáng mơ ước. Khởi đầu từ Change (2010), lần lượt tới Bubble Pop (2011), đến Melting (2012), cô luôn theo đuổi hình tượng gợi cảm, táo bạo. Dù mỗi lần tái xuất lại gây “nhức mắt” cho khán giả, hay tạo ra những cuộc tranh luận bất tận, nhưng HyunA vẫn rất thành công.

Mái tóc đen óng và đôi khuyên tai xanh ngọc khiến HyunA trông như mỹ nhân cổ điển.
Mái tóc đen óng và khuyên tai xanh ngọc mang lại vẻ đẹp cổ điển cho HyunA.

Điểm đặc biệt của A Talk là album sẽ được hâm nóng trước nhờ chương trình truyền hình thực tế dành riêng cho HyunA. Chương trình có tên HyunA’s Free Month ghi lại quá trình chuẩn bị cho album theo kiểu phim tài liệu. Free Month sẽ bắt đầu phát sóng từ 21/7 trên SBS MTV, một tuần trước khi MV và album ra lò. Đây cũng giống như một kiểu tiết lộ teaser nhử fan, nhưng quy mô và tốn kém hơn. Công ty Cube chi khá mạnh tay cho lần trở lại của HyunA. Thậm chí, Cube còn tổ chức dự án thi tuyển vũ công phụ họa cho cô. Hơn 1.000 người đã nộp đơn để có cơ hội nhảy bên cạnh “nữ hoàng sexy” trong MV và trên sân khấu.  

Loạt ảnh teaser đơn giản nhưng ấn tượng của HyunA.
Loạt ảnh teaser đơn giản nhưng ấn tượng của HyunA.

 

Phúc Chi

Ảnh: Cube Entertainment

Bạn có thể quan tâm