Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

‘Nữ hoàng solo thế hệ mới Kpop’ được khen quyến rũ trong ảnh mới

Trước thềm tái xuất, Chung Ha liên tục xuất hiện trên các tạp chí ở Hàn Quốc. Loạt hình mới nhất của cô nhận được nhiều lời khen ngợi của khán giả về cả nhan sắc lẫn phong cách.

Chung Ha tren tap chi anh 1

Bộ hình trên tạp chí ELLE thu hút sự chú ý của khán giả ngay khi vừa phát hành. Trong hình, nữ ca sĩ cho thấy vẻ mạnh mẽ, cá tính với đầm vai trần màu pastel.

Chung Ha tren tap chi anh 8

Chung Ha vừa phát hành bài hát ballad Everybody Has cho dự án âm nhạc mới của công ty. Chia sẻ về sản phẩm này, cô nói: "Công ty của chúng tôi đã bắt đầu một dự án âm nhạc mới mang tên New.wav. Đã rất lâu tôi mới phát hành một bản ballad như vậy kể từ khi ra mắt solo. Bài hát phát hành trước đó là Week trong album đầu tay của tôi. Đó thực sự là một thử thách đối với tôi".

Chung Ha tren tap chi anh 11

Trước đó, ngày 13/4, Chung Ha đã đăng tải hình ảnh teaser và một số chi tiết cho album sắp tới thông qua Instagram cá nhân. Đây sẽ là tác phẩm đầu tiên của nữ ca sĩ trong năm 2020 kể từ khi album cuối cùng Flourishing được phát hành vào tháng 6 năm ngoái. Sản phẩm sẽ phát hành vào ngày 27/4.

Chung Ha tren tap chi anh 12

Cùng ngày, đại diện công ty MNH Entertainment khiến người hâm mộ ngạc nhiên khi bất ngờ thông báo nữ ca sĩ Chung Ha chuẩn bị ra mắt tại Mỹ với vai trò diễn viên. Cụ thể, giám đốc điều hành của MNH Entertainment tiết lộ với truyền thông Hàn Quốc rằng họ đang lên kế hoạch cho Chung Ha ra mắt tại thị trường Hollywood. Hiện, Chung Ha đã chính thức đầu quân cho ICM Partners - một trong ba công ty giải trí hàng đầu tại Mỹ.

Chung Ha tren tap chi anh 13

Chung Ha sinh năm 1996. Cô từng là thành viên của nhóm nhạc nữ Hàn Quốc I.O.I sau khi giành vị trí thứ 4 trong cuộc thi sống còn Producer 101. Cô từng có quãng thời gian là thực tập sinh tại JYP và đạt giải 3 tại cuộc tuyển chọn JYP Audition lần thứ 9. Khi I.O.I tan rã, Chung Ha hoạt động với tư cách nghệ sĩ solo.

Những nữ hoàng vũ đạo của Kpop

Lisa, Jennie (Black Pink)... là những nữ thần tượng chiếm thiện cảm của fan nhờ khả năng trình diễn vũ đạo thu hút, thần thái ấn tượng.

Linh Phương

Bạn có thể quan tâm