Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

'Nữ hoàng' Son Ye Jin trở lại màn ảnh nhỏ với mối tình chị - em

Sự trở lại màn ảnh nhỏ của Son Ye Jin sau 5 năm vắng bóng được người hâm mộ đặc biệt quan tâm.

Ngày 30/3, tập đầu tiên của bộ phim Pretty Noona Who Buys Me Food (Chị đẹp mua cơm ngon cho tôi) với sự tham gia của "Ảnh hậu" Son Ye Jin và "nam thần" màn ảnh Hàn Quốc Jung Hae In đã lên sóng trên đài cáp JTBC, Hàn Quốc. 

Trước khi phát sóng, bộ phim nhận được sự quan tâm của đông đảo khán giả bởi đây là sự trở lại màn ảnh nhỏ sau 5 năm của Son Ye Jin. Rating mở màn của phim sau tập 1 đạt 4%, cao hơn cả tác phẩm ăn khách trước đó Misty.

Son Ye Jin dien Chi dep mua do an ngon cho toi anh 1
Phim mới của Son Ye Jin nhận được sự yêu thích của khán giả, mở màn với rating cao.

Pretty Noona Who Buys Me Food có nội dung xoay quanh cuộc sống của Yoon Jin Ah (Son Ye Jin thủ vai). Cô đã bước sang tuổi 30, hiện tại là giám sát của một cửa hàng cà phê.

Yoon Jin Ah xinh đẹp, khá thành đạt nhưng lại không thỏa mãn bởi cuộc sống thiếu vắng tình yêu cũng như công việc có nhiều ức chế. Cô cảm thấy trống rỗng và thường xuyên đi uống rượu cùng người bạn thân.

Cuộc sống của Yoon Jin Ah thay đổi khi cô gặp lại Seo Joon Hee (do Jung Hae In thủ vai), em trai của một người bạn. Joon Hee vừa từ Mỹ trở về, chín chắn và trưởng thành hơn so với những gì Jin Ah nhớ trước đây.

Anh cũng yêu quý và thường xuất hiện bênh vực, giúp đỡ đàn chị. Chính vì vậy cách nhìn của cô về anh thay đổi, mở ra một câu chuyện tình yêu lãng mạn.

Son Ye Jin dien Chi dep mua do an ngon cho toi anh 2
Son Ye Jin thể hiện hình ảnh người phụ nữ đang hoang mang với tương lai phía trước.

Đánh giá về tập đầu tiên của Pretty Noona Who Buys Me Food, nhiều khán giả cho rằng điểm sáng nhất chính là diễn xuất của Son Ye Jin. Với sự duyên dáng của mình, Son Ye Jin dễ dàng khắc họa lên cuộc sống của một cô gái 30 tuổi, tưởng chừng thành công nhưng lại trống rỗng và thiếu niềm hi vọng ở tương lai.

Cô làm một công việc quen thuộc từ ngày này qua ngày khác, cũng phải chịu những áp lực công việc, bị sếp quấy rối, rồi sau đó khi về nhà lại cảm thấy cô đơn vì không có người yêu thương. 

Nhiều khán giả bày tỏ họ nhìn thấy bản thân trong cuộc sống của Yoon Jin Ah. Một tác phẩm có tính hiện thực, mô tả rất thật cuộc sống của một người phụ nữ 30 như vậy khiến người xem thích thú. 

Một điểm sáng khác của phim chính là sự tương tác của cặp đôi nam - nữ chính. Son Ye Jin hơn Jung Hae 6 tuổi, cô trông cũng già dặn hơn đàn em. Tuy nhiên nhờ diễn xuất ăn ý, mỗi cảnh quay của họ đều cho thấy sự lãng mạn, hòa hợp.

Son Ye Jin dien Chi dep mua do an ngon cho toi anh 3
Tương tác của cặp đôi chính Son Ye Jin và Jung Hae In rất ngọt ngào.

Jung Hae In vào vai Seo Joon Hee, là một người ấm áp lãng mạn. Vai diễn này của Jung Hae In không khác biệt so với vai chàng cảnh sát trong While You Were Sleeping, vì vậy anh chàng diễn khá tốt.

Mặc dù vậy, bộ phim bị đánh giá là vẫn có những điểm yếu như cốt truyện không rõ ràng và câu chuyện tình yêu diễn ra khá nhanh.

Theo thông tin từ nhà sản xuất, tên của bộ phim Chị đẹp mua đồ ăn ngon cho tôi xuất phát từ chính cuộc tình của cặp đôi đẹp nhất nhì Hàn Quốc Song Joong Ki và Song Hye Kyo.

Trong một cuộc phỏng vấn trước khi công khai tình cảm, Song Hye Kyo kể: "Đối với Song Joong Ki và Yoo Ah In, tôi như một bà chị xinh đẹp mua đồ ăn cho họ mà thôi".

Son Ye Jin dien Chi dep mua do an ngon cho toi anh 4
Diễn tiến tình cảm nhanh và nội dung chưa có điểm nhấn là hạn chế của phim.

Tuy nhiên sau đó, bà chị xinh đẹp đã nên duyên cùng với nam thần Song Joong Ki, tạo nên một cặp đôi trong mơ của làng giải trí xứ Kim chi. Vì vậy, nhà sản xuất của phim cũng mong muốn tạo nên một mối tình chị - em đẹp tuyệt như vậy trên màn ảnh.

Son Ye Jin năm nay 36 tuổi, thành công ở cả hai lĩnh vực điện ảnh và truyền hình. Cô từng giành các giải thưởng lớn trong làng điện ảnh Hàn Quốc như Rồng Xanh, Chuông Vàng, Daesang, Baeksang...

9 mỹ nhân Hàn tuổi U40 khiến fan lo lắng vì mang tiếng 'ế'

Không ít diễn viên đình đám của điện ảnh Hàn đều đã chạm ngưỡng 40 tuổi hoặc hơn nhưng chưa có ý định lập gia đình.

Thủy Linh

Bạn có thể quan tâm