Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Nữ hoàng trang sức sành điệu với trang phục thu đông

Diện những bộ cánh thu đông nền nã, bà mẹ một con diễn xuất chuyên nghiệp, khoe khoe vóc dáng cân đối, thu hút.

Đoạt danh hiệu Nữ hoàng trang sức 2011 nhưng đến đầu năm 2015, Thanh Trúc mới tham gia các hoạt động làng giải trí. Cách đây không lâu, người đẹp công khai việc làm mẹ đơn thân và từng bị bạn trai phản bội. Tuy nhiên, sau đó, cô bị tố gian dối và có mối quan hệ không đứng đắn với đàn ông đã có vợ.
Khi ồn ào đời sống cá nhân lắng xuống, Thanh Trúc trở lại với công việc. Cô tham gia chụp ảnh thời trang, dự sự kiện showbiz và show truyền hình.
Trong bộ ảnh mới,Thanh Trúc hướng đến phong cách thanh lịch, cổ điển. Bà mẹ 9X diện đầm tối màu, phối cùng là áo khoác gam hồng ngọt ngào.
Tông màu xanh cũng được sử dụng nhiều vào mùa thu đông. Thiết kế trong ảnh có phom dáng truyền thống, được nhấn họa tiết nơ nữ tính cùng tay áo bất đối xứng ấn tượng.
Áo măng-tô gam màu đỏ là chọn lựa đắt hàng vào mùa lạnh. Người đẹp 9X duyên dáng, kiêu sa trong thiết kế cách tân về đường cắt và chân váy.
Tông màu xanh pastel nền nã, nhẹ nhàng rất phù hợp với vẻ đẹp mong manh của Nữ hoàng trang sức 2011.
Bà mẹ một con khoe dáng mảnh mai, cân đối trong bộ váy công sở ôm dáng gam trắng, áo vest khoác hờ tạo kiểu cách sành điệu.

Min An

Ảnh: Lê Thiện Viễn

Bạn có thể quan tâm