Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Nữ hoàng trang sức Thanh Trúc làm cô dâu rực rỡ

Thanh Trúc trở nên rạng rỡ hơn rất nhiều khi chọn dòng mỹ phẩm trang điểm cao cấp T.O.P trong loạt ảnh thời trang cưới.

Nữ hoàng trang sức Thanh Trúc làm cô dâu rực rỡ

Thanh Trúc trở nên rạng rỡ hơn rất nhiều khi chọn dòng mỹ phẩm trang điểm cao cấp T.O.P trong loạt ảnh thời trang cưới.

Nhằm mang đến độc giả những sự lựa chọn hoàn hảo cho xu hướng trang điểm cô dâu, chuyên gia make-up và làm tóc Khải Thiên hướng dẫn kiểu trang điểm cho cô dâu với đôi môi mọng đỏ rất kiêu sa trong ngày trọng đại.

Trước khi thực hiện kiểu trang điểm này, bạn phải chú ý đến các bước tẩy trang và làm sạch da mặt. Đây cũng là bước cực kỳ quan trọng để phấn phủ và phấn nền phát huy hiệu quả tối đa.

Sử dụng phấn nền T.O.P và tạo khối cho khuôn mặt bằng một lớp rất mỏng, nhằm mang lại vẻ tự nhiên sau khi trang điểm. Ưu điểm của phấn nền này là lớp phấn mịn, giúp đều màu da tránh cảm giác mặt cộm phấn và không rõ đường nét.

Giúp cho đôi mắt của bạn thật cuốn hút khi dùng eyeliner T.O.P  kẻ mắt. Ngoài ra, bạn có thể chọn tông màu mắt nâu đất đánh kiểu dài ở đuôi mắt và đầu mắt có ít nhũ đồng, môi màu hồng da hay cam da.

Với kiểu trang điểm đôi môi mọng đỏ, khâu chọn son môi hợp với làn da cực kỳ quan trọng. Make-up & Hair Khải Thiên khuyên bạn nên chọn son môi cao cấp như M.A.C, T.O.P, L'Oreal… giúp đôi môi được bền màu trông quyến rũ hơn.

Trước khi đánh son, nên chuẩn bị lớp nền cho môi bằng cách thoa một lớp son dưỡng, chờ thấm mềm đôi môi rồi mới thoa son màu. Khắc phục tình trạng son đỏ hay bị lem là dùng chì viền có màu giống với màu son. Thoa son tận sâu bên trong hai môi. Để màu son trông đỏ hơn, nên dùng cọ, sau đó dùng khăn giấy chấm nhẹ. Nếu bạn muốn dùng son bóng, nên tránh thoa son bóng gần viền môi để giữ cho màu môi khỏi chảy hoặc lem.

Một số bí kíp khác:

-  Để có một lớp nền hoàn hảo, cần làm sạch da rồi mới đánh nền và che khuyết điểm.

-  Với kiểu trang điểm nhấn ở phần môi thì màu mắt nên chọn kiểu nhẹ nhàng hơn.

-  Chân mày sử dụng màu nâu dạng bột chảy theo khung chân mày đã định sẳn để đẹp tự nhiên hơn.

-  Nếu bạn có tông màu da vàng, nên chọn màu son đỏ ấm có nền nâu. Với những làn da hơi hồng, các màu đỏ mận sẽ hợp hơn.

-  Da rất tối màu nên chọn son đỏ đậm kinh điển. Nếu sở hữu nước da màu olive, hơi vàng hoặc vàng cam  chọn son màu đỏ vàng hoặc màu đỏ san hô, son đỏ tím hoặc đỏ cà đậm. Còn nếu bạn có nước da sáng màu thì son đỏ hồng hoặc đỏ xanh sẽ hợp hơn cả.

Với nhiều năm kinh nghiệm trang điểm cô dâu, Make-up & Hair Khải Thiên luôn biết cách khơi gợi vẻ đẹp tiềm ẩn của mỗi phụ nữ, bằng cách che khuất những khuyết điểm, làm bật lên những ưu điểm, tạo điểm nhấn riêng cho nhan sắc bạn, giúp bạn đẹp hơn,  tươi trẻ hơn. 

Hơn thế nữa Make-up & Hair Khải Thiên luôn cập nhật những xu hướng trang điểm mới, sử dụng mỹ phẩm cao cấp nhất, phù hợp từng loại da nhằm giúp bạn có được phong cách hiện đại, cực kỳ quyến rũ, luôn sử dụng các mỹ phẩm cao cấp như M.A.C, T.O.P,  Shiseido, L'Oreal, Ferrélon, … để giúp cô dâu nổi bật hơn với một lớp nền hoàn hảo và bảo vệ làn da được an toàn nhất.

Make Up & Hair Khải Thiên độc quyền phân phối dòng mỹ phẩm cao cấp với thương hiệu T.O.P tại thị trường Việt Nam.

Địa chỉ: 524/18 Nguyễn Đình Chiểu, P.4, Q.3, TP.HCM - Điện thoại: 0974 00 11 80.

Tư liệu: Make Up & Hair Khải Thiên

Theo Infonet

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm