Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Nữ luật sư có mái tóc dài hơn 1,80 m

Alona Anufriieva đã mất 12 năm nuôi dưỡng để có được mái tóc dài, khỏe đẹp.

Theo Daily Mail, Alona Anufriieva (31 tuổi, đến từ Ukraine) bắt đầu nuôi tóc dài từ năm 12 tuổi. Tuy nhiên, vào thời điểm đó, cô chỉ dự định nuôi tóc đến eo.

"Khi còn bé, cha mẹ tôi luôn cắt tóc theo phong cách thời trang. Nhưng đến năm 12 tuổi, sau khi thấy tất cả nữ sinh ở trường đều cắt tóc ngắn, tôi quyết định để tóc dài đến thắt lưng", Alona kể.

Hiện tại, mái tóc của Alona đạt độ dài hơn 1,80 m và trải qua 12 năm nuôi dưỡng. Nữ luật sư cho biết bản thân có cắt tỉa vài tháng một lần và chi hơn 100 USD mỗi tháng cho các loại mỹ phẩm như dầu gội, dầu xả… để giữ tóc khỏe mạnh.

Mái tóc quá dài thường khiến Alona gặp khó khăn trong việc chải đầu. Cô thừa nhận nhiều chiếc lược của mình đã gãy chỉ sau 6 tháng sử dụng.

Dù vậy, bà mẹ một con cho rằng sức mạnh của phụ nữ nằm ở mái tóc và nó sẽ đẹp hơn khi để dài. Mái tóc 1,80 m khiến Alona trở thành tâm điểm chú ý mỗi lần xuống phố. Cô thường được nhiều bé gái hỏi thăm và gọi là Rapunzel (nhân vật công chúa tóc dài).

Bên cạnh sự ngưỡng mộ và thán phục, Alona cũng thu về vô số bình luận tiêu cực và đề nghị khiếm nhã. Alona thường xuyên nhận được những bình luận, tin nhắn bất ngờ về mái tóc của mình khi cô đăng ảnh trên trang cá nhân. Cô cho biết các chàng trai còn nhắn tin hỏi mua tóc hoặc được ngửi mái tóc của cô.

"Một số người tiêu cực gọi mái tóc của tôi là xấu xí. Nhưng đa số tin nhắn tôi nhận được là những đề nghị khiếm nhã như ngửi tóc của tôi", Alona chia sẻ.

Alona khẳng định luôn chặn ngay những bình luận hoặc nhận xét tiêu cực trên trang cá nhân. Ngoài đời, cô không cho người lạ chạm vào tóc nếu được đề nghị. Cô cho rằng bản thân không thấy thoải mái với điều đó dù nhiều người muốn biết cảm giác tiếp xúc vào mái tóc dài.

Đối với Alona, mái tóc chính là điểm mạnh khiến cô trở nên nổi bật và cá tính. Nữ luật sư thường thích soi gương, ngắm mái tóc của mình mỗi ngày. Cô cũng chuộng việc thả tóc tự nhiên thay vì tạo kiểu cầu kỳ.

Kẻ mắt phát sáng dưới ánh đèn UV Nếu muốn trông nổi bật hơn, phái nữ có thể sử dụng sản phẩm này.

6 kiểu đầu giúp tóc nhìn dày hơn

Cắt mái bằng, uốn xoăn sóng... là một số giải pháp cho phái nữ có tóc mỏng, thưa.

Nam nghệ sĩ xăm hơn 70% cơ thể

Philip Royer có sở thích với những thứ kỳ lạ, huyền bí và muốn phủ kín cơ thể bằng hình xăm.

Thu Trà

Bạn có thể quan tâm