Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Nữ minh tinh diện lại đồ cũ sau 56 năm

Tại Oscar 2018, Rita Moreno trở thành tâm điểm khi bước vào thảm đỏ trong chiếc váy bà từng mặc để nhận giải Oscar 1962. Nhiều ngôi sao khác cũng diện lại đồ cũ đi sự kiện.

sao mac do cu anh 1

Diễn viên Cate Blanchett đã diện lại chiếc váy ren của Armani Privé khi xuất hiện tại lễ khai mạc Liên hoan phim Cannes 2018. Lần đầu cô diện mẫu thiết kế này tại Quả cầu vàng 2014.

sao mac do cu anh 2

Bước đến VMAs 1996, Gwyneth Paltrow thu hút sự chú ý trong bộ trang phục đỏ sang trọng của Gucci thời Tom Ford. Nữ diễn viên đã làm "sống lại" bộ trang phục năm nào khi diện chúng tại buổi trình diễn Love Parade của Gucci ở Los Angeles (Mỹ) năm 2021.

sao mac do cu anh 3

Để chứng minh rằng thời trang thập niên 1990 quay trở lại, diễn viên Laura Dern đã khoác trên mình váy cut-out đen của Armani Privé - bộ cánh cô mặc lần đầu vào năm 1995 - khi đến tham dự Vanity Fair Oscars Party 2020. Cô từng mặc chiếc váy tương tự tại Vanity Fair Oscars Party năm 2013.

sao mac do cu anh 4

Tủ quần áo của Công nương Kate Middleton có không ít thiết kế của thương hiệu Alexander McQueen. Tuy nhiên, cô vẫn diện lại mẫu váy hoa diện lần đầu tiên tại BAFTA 2017. Sau đó, công nương đã biến tấu mẫu váy khi đến buổi dạ tiệc của National Portrait Gallery vào năm 2019.

sao mac do cu anh 5

Siêu mẫu Kate Moss lần đầu được nhìn thấy trong mẫu váy trễ vai đen tại Liên hoan phim Cannes vào năm 1998. Cô lần nữa mặc chiếc váy tại buổi dạ tiệc kỷ niệm 100 năm thành lập của Coty ở thành phố New York, Mỹ vào năm 2004.

sao mac do cu anh 6

Tại Vanity Fair Oscars Party 2020, Elizabeth Banks đã mặc lại chiếc váy Badgley Mischka màu đỏ mà cô từng diện tại lễ trao giải Oscar năm 2004.

sao mac do cu anh 7

Diễn viên Tiffany Haddish đã mặc chiếc Alexander McQueen màu trắng này ít nhất 6 lần, bao gồm cả tại buổi ra mắt Girls Trip năm 2017 và tại Lễ trao giải MTV năm 2018.

sao mac do cu anh 8

Jane Fonda lần đầu tiên mặc chiếc váy Elie Saab lấp lánh này tại Liên hoan phim Cannes năm 2014. Bà đã sử dụng lại bộ cánh khi đến Oscar 2020.

sao mac do cu anh 9

Tại lễ trao giải Oscar 2018, Rita Moreno trở thành tâm điểm khi bước vào thảm đỏ trong chiếc váy bà từng mặc để nhận giải Oscar năm 1962.

sao mac do cu anh 10

Diễn viên Keira Knightley lần đầu tiên mặc chiếc váy Chanel tại bữa tiệc tiền Bafta vào năm 2008. Sau đó, cô đã diện thiết kế màu hồng nhạt này trong buổi dạ tiệc từ thiện năm 2013.

sao mac do cu anh 11

Các lựa chọn trang phục của Billie Eilish thường phản ánh mối quan tâm của cô đối với môi trường. Một trong những minh chứng cho điều đó là khi nữ ca sĩ diện lại bộ đồ Gucci tùy chỉnh. Giọng ca người Mỹ diện thiết kế này lần đầu vào năm 2020 tại Lễ trao giải Billboard. Sau đó, cô mặc lại khi đến Environmental Media Association Awards hồi đầu tháng 10 năm nay.

Người mẫu qua đời vì ngã từ quán bar trên tầng thượng ở New York

Người mẫu Elizabeth Gaglewski đã bị rơi từ quán Bar 54 của một khách sạn. Lực lượng cấp cứu đã sớm có mặt tại hiện trường, song cô không qua khỏi.

Người mẫu tố bị ông trùm Hollywood tấn công tình dục năm 16 tuổi

Lần đầu gặp Kaja Sokola, Harvey Weinstein ngỏ lời mời người đi ăn trưa để bàn công việc nhưng sau đó đưa thẳng về căn hộ riêng.

Phương An

Ảnh: Vogue

Bạn có thể quan tâm