Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Nữ người mẫu bị xúc phạm vì cặp lông mày rậm

Dù nhận nhiều bình luận ác ý trên mạng xã hội, Kenah Jonel chia sẻ cô không bận tâm hay chỉnh sửa vẻ ngoài để chiều lòng người khác.

bi che vi long may anh 1

Từ khi lên 10 tuổi, Kenah Jonel (sinh năm 2001, Mỹ) đã bắt đầu phải nhổ bớt lông mày vì rậm rạp. Đến năm 16 tuổi, cô dần cảm thấy mệt mỏi khi luôn phải chỉnh sửa, để ý đặc điểm này trên cơ thể và quyết định dừng lại, theo New York Post.

bi che vi long may anh 4

Cô gái 21 tuổi bị gọi là "khỉ", "người thượng cổ" hay so sánh cặp lông mày với sâu bướm. Tuy nhiên, cô cho biết sẽ không quan tâm tâm hay chỉnh sửa vẻ ngoài vì những bình luận ác ý. "Tại sao tôi phải thay đổi cuộc sống của mình để làm họ hạnh phúc?", cô nói.

bi che vi long may anh 5

Bên cạnh đó, Jonel cũng hy vọng sự tự tin của mình có thể truyền cảm hứng cho nhiều người khác trên mạng xã hội. Nữ người mẫu thường xuyên chia sẻ các bức ảnh chụp cận mặt với cặp lông mày nổi bật trên trang cá nhân.

bi che vi long may anh 8

Người mẫu Mỹ hiện có hơn 11.000 người theo dõi trên Instagram. Dưới các bài đăng, nhiều người theo dõi cũng để lại bình luận khích lệ, khen ngợi hình ảnh của cô. Jonel cũng thường xuyên thể hiện quan điểm, phong cách sống tích cực trên mạng xã hội.

bi che vi long may anh 9

Cô gái 21 tuổi đã kết hôn với bạn trai làm việc trong ngành thiết kế đồ gia dụng vào đầu năm nay. Trên trang cá nhân, Jonel không ngại ngần thể hiện tình cảm dành cho nửa kia và thường xuyên chia sẻ những khoảnh khắc ngọt ngào của hai người.

Con gái tỷ phú thời trang

Sinh ra trong gia đình giàu có, Chloe Stroll được nhiều người ngưỡng mộ cuộc sống sang chảnh, tự do theo đuổi sự nghiệp riêng với âm nhạc.


Mục Đời sống gửi đến độc giả gợi ý về những tác phẩm hay, mang hơi thở thời đại. Hội mê sách cũng có thể tìm thấy những bí kíp để "sống chất" hơn với sở thích của mình.

> Xem thêm: Sách cho tuổi trẻ

Mai An

Ảnh: @kenahjonel

Bạn có thể quan tâm