Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Nữ người mẫu diện mốt mặc như không trên sàn diễn của nhà mốt Mugler

Nhà mốt Mugler lăng xê các xu hướng gợi cảm, táo bạo. Những thiết kế tôn lên vóc dáng người phụ nữ.

mot mac nhu khong anh 1

Sau 3 năm, Mugler trình làng bộ sưu tập tại tuần lễ thời trang. L'Officiel đánh giá đây là một trong những bộ sưu tập được mong đợi nhất mùa. Điểm nổi bật của show diễn là thiết kế táo bạo. Nữ người mẫu diện corset màu nude, làm từ chất liệu xuyên thấu trở thành tâm điểm. Ảnh: Vogue.

mot mac nhu khong anh 6

Ngoài các thiết kế quyến rũ, một số bộ đồ hút mắt nhờ sự tương phản. Loạt chi tiết quá khổ phối hợp hài hòa với phần eo vừa vặn. Ảnh: Reflector.

mot mac nhu khong anh 13

Buổi trình diễn kết hợp cả catwalk truyền thống và khía cạnh công nghệ. Một số người mẫu gắn trên giá di chuyển. Ngoài ra, sự góp mặt của Irina Shayk giúp không khí show diễn thêm phần sôi động. Ảnh: L'Officiel.


Taeyang, J-Hope dự show thời trang ở Paris

Taeyang xuất hiện tại show của Givenchy. Trong khi đó, J-Hope góp mặt trên hàng ghế đầu trong buổi trình diễn từ Louis Vuitton.

David Beckham và con trai dự show thời trang

David Beckham ngồi cạnh con trai trên hàng ghế đầu trong show Dior. Không khí buổi trình diễn thêm sôi động khi có sự góp mặt của nhiều nghệ sĩ nổi tiếng.

Sách hay dành cho các tín đồ thời trang

Thanh lịch kiểu Pháp là một trong ba tác phẩm đình đám về chủ đề phong cách Pháp - Parisian Chic. Quỷ cái vận đồ Prada mang lại cái nhìn cận cảnh vào thế giới của tạp chí và thời trang. Dress Code đưa ra những cách kết hợp thường ngày cho những bộ trang phục bình dị.

Giai Kỳ

Bạn có thể quan tâm