Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Nữ người mẫu già nhất thế giới vẫn kiếm nhiều tiền ở tuổi 91

Trải qua nhiều thăng trầm trong cuộc sống, bà Daphne Self vẫn sống khỏe và đam mê với nghề mẫu.

nguoi mau quyen ru anh 1

Vào năm 2014, Daphne Self chính thức đươc Guinness công nhận là người mẫu già nhất thế giới. Vì sống theo phương châm "Bạn chỉ chậm lại sau khi chết đi”, người phụ nữ này không nghỉ hưu và vẫn đam mê với công việc của mình khi đã 91 tuổi. Hiện tại, bà có 3 người con đều ở độ tuổi 50, 60 và 4 đứa cháu tầm tuổi 20. Ảnh: bzi.ro.

nguoi mau quyen ru anh 2

Người mẫu Anh có hơn 70 năm kinh nghiệm, làm việc cho những thương hiệu nổi tiếng như Olay , Eyeko, Dolce&Gabbana… và nhiều lần xuất hiện trên bìa tạp chí danh giá Vogue. Mới đây, Self được trao tặng huân chương từ nữ hoàng Anh vì những đóng góp cho ngành thời trang. Ảnh: Daphne Self.

nguoi mau quyen ru anh 5

Daphne Self bén duyên với nghề mẫu vào lúc 21 tuổi (năm 1949). "Tôi nhớ mình đang làm việc tại cửa hàng ở Reading, phía tây London, Anh. Một cuộc trình diễn thời trang được mở ra và phần thưởng cho người chiến thắng là lên trang bìa tạp chí Reading & Berkshire và tôi đã thắng", bà nhớ lại. Bà bắt đầu khóa học cấp tốc 3 tháng để trở thành người mẫu. Khi đó, mẹ bà là người ủng hộ nhiều nhất vì nghĩ rằng điều này tốt cho con gái của mình hơn là việc bị ngựa đá gãy xương. Ảnh: The advertiser.

Người mẫu gần 90 kg ở Hàn Quốc từng muốn tự tử vì quá béo Taylor Tak là người mẫu ngoại cỡ nổi tiếng xứ kim chi. Trước khi thành công như hiện tại, cô từng trải qua giai đoạn khủng hoảng nặng nề.

Cụ ông nổi tiếng vì mặc toàn đồ hiệu giống Justin Bieber, Kanye West

Ông Alojz Abram (73 tuổi) sở hữu gu ăn mặc đậm chất streetwear cùng loạt trang phục đến từ các nhãn hàng danh giá như Dior, Balenciaga...

Hoài Thương

Bạn có thể quan tâm