Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Nữ nha sĩ Nhật Bản được mời làm người mẫu nội y vì quá nóng bỏng

Vừa là một nha sĩ, Junko Kato vừa theo đuổi con đường làm người mẫu chuyên nghiệp. Cô từng xuất hiện trên nhiều tạp chí thời trang danh tiếng.

Nha si Nhat Ban tro thanh nguoi mau anh 1
Junko Kato (sinh năm 1991) là gương mặt được chú ý trong làng mẫu Nhật Bản. Dù đang là một nha sĩ, cô khiến nhiều người bất ngờ khi đồng thời theo đuổi con đường người mẫu chuyên nghiệp.

Nha si Nhat Ban tro thanh nguoi mau anh 2
Là người mẫu tay ngang, 9X vẫn nhận được nhiều lời khen ngợi về tài năng trong ngành nghệ thuật này. Sở hữu gương mặt góc cạnh, ánh mắt hút hồn và thần thái lôi cuốn giúp Junko có thêm sự chú ý.
Nha si Nhat Ban tro thanh nguoi mau anh 5
Junko hiện là người mẫu thuộc công ty quản lý Holiday Management. Cô từng xuất hiện trên nhiều tạp chí thời trang danh tiếng như Elle girl, Numero, GINZA, NYLON JAPAN, BAILA... Cô cũng nhận được nhiều hợp đồng quảng cáo từ loạt thương hiệu như Sony, Adidas, Nike, l'oreal, Uniqlo...
Nha si Nhat Ban tro thanh nguoi mau anh 6
Phong cách thời trang của người đẹp sinh năm 1999 được nhận xét là thanh lịch, có gu. Junko thường xuyên xuất hiện trong những bộ hình look book với concept trang nhã.

Bạn gái Đoàn Văn Hậu và các hot girl Thái Bình nổi tiếng trên mạng

Nguyễn Hoàng Anh, Quỳnh Kool, Lưu Thị Phương Thảo là các cô gái đến từ Thái Bình thu hút sự chú ý từ dân mạng nhờ ngoại hình nổi bật.



Đinh Phạm

Ảnh: Instagram NV, Holiday

Bạn có thể quan tâm