Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Nữ nhân viên phục vụ quán game đổi đời vì xinh như hot girl

Sau khi bất ngờ nổi tiếng trong cộng đồng mạng Hàn Quốc nhờ vẻ ngoài xinh đẹp, Jang Hyun Seo dần khẳng định mình là một người mẫu tài năng.

Nữ phục vụ xinh đẹp người Hàn Quốc Jang Hyun Seo (24 tuổi) khiến lợi nhuận ở một quán cafe tại Hàn Quốc tăng 5% vì vẻ ngoài xinh xắn của cô.
nhan vien phuc vu xinh dep anh 1
Jang Hyun Seo (24 tuổi) là nhân viên phục vụ part time tại một quán PC cà phê (quán game phục vụ thêm đồ ăn) ở thành phố Dongtan, Hàn Quốc.
nhan vien phuc vu xinh dep anh 2
Đầu tháng 4 vừa qua, cô bỗng nổi tiếng khi tình cờ xuất hiện trong tập 1 của chương trình Mind Issue do đài KBS sản xuất.
nhan vien phuc vu xinh dep anh 3
Chủ quán game cho hay lợi nhuận cửa hàng tăng 5% nhờ Huyn Seo. Nét đẹp trong sáng, dịu dàng của cô nàng khiến các chàng trai kéo khá đông đến quán. Họ mời 9X chụp selfie hoặc gọi đồ ăn chỉ để tương tác với cô.
nhan vien phuc vu xinh dep anh 6
Thậm chí, cô còn được tôn vinh tại Asia Model Festival (Lễ hội người mẫu châu Á). Đối với cô gái vừa chân ướt chân ráo bước vào nghề, đây là vinh hạnh lớn. 9X cho hay cô sẽ nỗ lực hơn nữa để ngày càng tiến bộ và được nhiều người công nhận.
nhan vien phuc vu xinh dep anh 7
Instagram của 9X hiện thu hút gần 30.000 người theo dõi, gấp đôi lượng fan cô có hồi mới nổi tiếng cách đây 3 tháng.
nhan vien phuc vu xinh dep anh 8
Cô gái 24 tuổi không ngại thử sức mình ở nhiều phong cách khác nhau.
nhan vien phuc vu xinh dep anh 9
Dù cá tính hay dịu dàng, nữ người mẫu vẫn có sức hút đặc biệt, được nhiều người khen ngợi. Tuy nhiên, một số dân mạng cho rằng 9X đã can thiệp dao kéo để sở hữu nhan sắc như hiện tại.
nhan vien phuc vu xinh dep anh 10
Sở hữu nét đẹp trong sáng, thuần khiết, song Hyun Seo gây bất ngờ khi tiết lộ mình là hard-core gamer (người có đam mê mãnh liệt với game). 
nhan vien phuc vu xinh dep anh 11
"Tôi thích game nên mới quyết định làm part time lại quán PC cà phê. Tôi thậm chí đã bỏ uống bia, rượu vì chơi game", cô gái Hàn Quốc chia sẻ trên Allkpop.
Jang Hyun Seo tại Lễ hội người mẫu châu Á Mới chân ướt chân ráo vào nghề, song Jang Hyun Seo (24 tuổi, người Hàn Quốc) đã kịp ghi dấu ấn trong làng mốt bằng việc tham dự Asia Model Festival 2017.

Nhiếp ảnh gia lai Tây được nhận xét 'đẹp trai như tranh vẽ'

Nhờ gương mặt khôi ngô, chiều cao lý tưởng cùng tài chụp ảnh đẹp, Robinson Bancroft hiện trở thành hình mẫu của nhiều cô gái trên mạng.

Phương Thảo

Ảnh: Instagram NV

Bạn có thể quan tâm