Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

#FORMAT

Nữ phi công gợi ý các hoạt động giải trí để phát triển bản thân

Xem phim hay chụp ảnh, quay phim cũng là những hoạt động giúp bạn phát triển bản thân.

nu phi cong,  mach khanh,  goi y hoat dong giai tri,  xem phim de hoc ngoai ngu,  quay phim,  chup anh anh 1nu phi cong,  mach khanh,  goi y hoat dong giai tri,  xem phim de hoc ngoai ngu,  quay phim,  chup anh anh 2
nu phi cong,  mach khanh,  goi y hoat dong giai tri,  xem phim de hoc ngoai ngu,  quay phim,  chup anh anh 3

Zing chia sẻ gợi ý cách chăm sóc bản thân và xây dựng lối sống lành mạnh đến từ những bạn trẻ nổi tiếng, có lối sống tích cực.

_______


nu phi cong,  mach khanh,  goi y hoat dong giai tri,  xem phim de hoc ngoai ngu,  quay phim,  chup anh anh 4
nu phi cong,  mach khanh,  goi y hoat dong giai tri,  xem phim de hoc ngoai ngu,  quay phim,  chup anh anh 5


Tôi là một "mọt phim" chính hiệu nhưng khá mau quên. Tuy nhiên, việc xem lại các bộ phim sau một thời gian cũng cho tôi cơ hội tận hưởng và chiêm nghiệm kỹ càng hơn về nội dung.

Những khi căng thẳng, tôi thường chọn phim tình cảm Hàn Quốc hoặc phim hài để thư giãn. Khi có nhiều thời gian thì tôi sẽ trải nghiệm nhiều thể loại phim hơn, từ khoa học viễn tưởng đến tài liệu.

Gần đây, tôi đang xem bộ phim Hàn Tuổi 25, Tuổi 21. Tuy chưa công chiếu hết các tập nhưng với tôi, nội dung phim khá "cuốn".


Nội dung bộ phim

Xem phim tôi có cảm giác như được trở lại với thời học sinh hồn nhiên và tươi đẹp.

nu phi cong,  mach khanh,  goi y hoat dong giai tri,  xem phim de hoc ngoai ngu,  quay phim,  chup anh anh 6

Nội dung phim xoay quanh những cảm giác khó hiểu nhưng thú vị khi trải qua mối tình đầu của cặp diễn viên chính. Bên cạnh đó, phim còn kể về hành trình theo đuổi hoài bão và tìm lại ước mơ của họ. Những câu chuyện về tình yêu, tình bạn trong phim cũng rất ấn tượng.

Bộ phim phù hợp với ai?

Bộ phim này phù hợp với những ai đang đi học và cả những ai muốn "sống lại" khoảng thời gian đó.

nu phi cong,  mach khanh,  goi y hoat dong giai tri,  xem phim de hoc ngoai ngu,  quay phim,  chup anh anh 7


Học ngoại ngữ thông qua phim ảnh

Với ngành hàng không thì ngoại ngữ là một yếu tố khá quan trọng. Hiện tại, tuy không dành nhiều thời gian như trước nhưng tôi vẫn cố gắng học một chút mỗi ngày.

Ngoài giải trí thì xem phim còn là cách để tôi học ngoại ngữ. Không chỉ phim mà các chương trình truyền hình cũng giúp tôi củng cố thêm vốn kiến thức của mình.

Thông qua phim ảnh, tôi nghĩ bạn đã có thể cải thiện được các kỹ năng cơ bản khi sử dụng các ngôn ngữ khác. Cách tôi làm khá đơn giản, đó là chọn phụ đề tiếng Anh nhiều nhất có thể khi xem phim.

Hiện, có rất nhiều phương pháp khác nhau. Bạn không nên quá cứng nhắc phải học theo tôi hay bất kỳ ai mà nên dành thời gian để tìm tòi, thử nghiệm chúng và chọn ra cái cho riêng mình.

nu phi cong,  mach khanh,  goi y hoat dong giai tri,  xem phim de hoc ngoai ngu,  quay phim,  chup anh anh 8

Tôi nghĩ không quá khó để bạn tìm được một phương pháp học ngoại ngữ phù hợp nhưng điều quan trọng nhất bạn cần khi muốn học tốt một ngôn ngữ nào đó là xác định mục tiêu của mình.

Chọn một mục tiêu cụ thể mà bản thân thật sự mong muốn như: cơ hội du học, cơ hội việc làm, thăng tiến,... sẽ giúp bạn giữ được "lửa đam mê" và kiên trì hơn.

_______


nu phi cong,  mach khanh,  goi y hoat dong giai tri,  xem phim de hoc ngoai ngu,  quay phim,  chup anh anh 9
nu phi cong,  mach khanh,  goi y hoat dong giai tri,  xem phim de hoc ngoai ngu,  quay phim,  chup anh anh 10


Tôi sống khá hoài niệm nên khi được nhìn lại những điều mình đã trải qua là một cảm giác rất đặc biệt. Quay phim, chụp ảnh sẽ giúp tôi lưu giữ kỷ niệm mà mình muốn tuy nhiên, tôi còn hơi "ngại làm".

Bây giờ, mỗi khi nhìn lại những thước phim hay hình ảnh về khoảng thời gian học bay, tôi vẫn còn bồi hồi. Chúng cho tôi cảm giác như được trở về ngay thời điểm đó và thấy bản thân mình đã trưởng thành hơn thế nào.

nu phi cong,  mach khanh,  goi y hoat dong giai tri,  xem phim de hoc ngoai ngu,  quay phim,  chup anh anh 11

Bên cạnh đó, khi quay các video chia sẻ về hành trình học và làm "nghề" của mình, tôi cũng dần trở nên tự tin và dạn dĩ hơn trước ống kính. Tôi còn học thêm được cách truyền đạt thông tin rõ ràng, trôi chảy đến người khác qua từng chiếc clip.

Nếu bạn cũng muốn trở nên tự tin và giao tiếp tốt hơn thì quay phim và chụp ảnh là một điều không thể bỏ lỡ.

nu phi cong,  mach khanh,  goi y hoat dong giai tri,  xem phim de hoc ngoai ngu,  quay phim,  chup anh anh 12

Vân Khanh

Dàn trang: Mỷ Thi

Bạn có thể quan tâm