Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Nữ phóng viên bị cổ động viên đòi hôn má khi đang tác nghiệp

Sau khi thực hiện phỏng vấn, một nam cổ động viên bất ngờ cúi người định hôn nữ phóng viên Erin Kate Dolan song cô nhanh chóng tránh kịp.

Ngày 23/10, nữ phóng viên Erin Kate Dolan (23 tuổi, người Mỹ) đăng trên trang cá nhân clip cô bị một nam cổ động viên có hành động khiếm nhã khi đang tác nghiệp trước thềm trận đấu bóng bầu dục giữa New York Jets và Patriots.

Cụ thể, một nam thanh niên cúi người định hôn Dolan song cô nhanh chóng nghiêng người tránh được và cười gượng bỏ đi.

nu phong vien the thao bi quay roi anh 1
Nam thanh niên bất ngờ đòi hôn nữ phóng viên Erin Kate Dolan. Ảnh cắt từ clip.

"Đứng trước ống kính thật tuyệt nhưng đôi lúc thì không. Tôi chỉ biết cười trừ khi một fan cố gắng hôn mình. Thật tệ. Tôi không phải nữ phóng viên đầu tiên gặp cảnh này và không may là cũng sẽ không phải người cuối cùng", cô viết.

Clip Dolan đăng tải hiện hút gần 300.000 lượt xem và hàng nghìn bình luận chỉ trích hành động quấy rối của nam thanh niên cũng như ca ngợi cách hành xử chuyên nghiệp của Dolan.

"Chắc anh ta nghĩ cô ấy sẽ không thể từ chối cái hôn đó và trở nên mất bình tĩnh trước ống kính nhưng anh ta đã lầm. Làm tốt lắm cô gái", @Birdie viết.

"Đây rõ ràng là hành động quấy rối. Cô hành xử thật chuyên nghiệp", @Pat dành lời khen ngợi Dolan.

Bài đăng của nữ phóng viên cũng được nhiều trang thể thao chia sẻ lại và lên án hành động của nam cổ động viên.

Erin Kate Dolan là nữ phóng viên thể thao nổi tiếng nhờ gương mặt xinh đẹp và thân hình quyến rũ. Trước đó, cô là một huấn luyện viên cá nhân được cấp chứng chỉ hành nghề.

Khi học lớp 11, Dolan là cô gái đầu tiên nhận được giải Harry Kalas - giải thưởng tôn vinh những học sinh, sinh viên muốn theo đuổi nghề phóng viên, được đặt theo tên của phóng viên, phát thanh viên quá cố Harry Kalas.

Nữ MC thể thao Italy bị trêu chọc khiếm nhã khi tác nghiệp trên sân cỏ

Hành động đáp trả dứt khoát nhưng không kém phần chuyên nghiệp của Diletta Leotta được nhiều người đánh giá cao.


Mai An

Bạn có thể quan tâm