Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Nữ phụ 'Em chưa 18' khoe vũ đạo cá tính trong phim ngắn mới

Thoát vai cô nàng cheerleader đỏng đảnh, mờ nhạt, Kim Anh khoe được cá tính và tố chất vũ công trong phim ngắn “Chuẩn girl đại chiến”.

Thường xuất hiện bên cạnh hot girl Yến (Châu Bùi), Kim Anh khá mờ nhạt trong vai diễn một cô gái “não cá vàng” của “Em chưa 18”. Thuộc nhóm những cô nàng mang biệt danh “mean girl”, mức độ nhận biết về cô hầu hết là một vũ công đóng phim.

Trong “Chuẩn girl đại chiến”, Kim Anh có nhiều đất diễn hơn. Nhân vật của cô là một sinh viên năm cuối ngành Quan hệ quốc tế sở hữu các bước nhảy phóng khoáng, đầy năng lượng. Nhờ lợi thế có sẵn, nữ diễn viên đem đến hình tượng của một cô gái đầy cá tính. Tuyên ngôn sống mà cô truyền tải qua vai lần này là cứ sống hết mình cứ tận hưởng từng khoảnh khắc.

Cuộc sống của Kim Anh có lẽ sẽ mãi màu sắc nếu không vô tình gặp gỡ với Hải Anh. Sau một lần va chạm, cô bạn cùng tên, cùng sở thích nhảy múa và chuyên ngành này bỗng trở thành “khắc tinh” của Kim Anh.

Yamaha anh 1
Kim Anh thường xuyên đối đầu với Hải Anh trong nhiều tình huống oái ăm. Độc giả xem clip tại đây.

Hai cô bạn dù học chung nhưng luôn mâu thuẫn gay gắt với nhau vì sự khác biệt trong tính cách. Kim Anh mạnh mẽ, Hải Anh lại dịu dàng; một người thích hiphop, người kia lại theo đuổi ballet.

Họ liên tục “rượt đuổi” nhau trên các bảng xếp hạng thành tích. Khi Kim Anh giành được vị trí đội trưởng đội cổ vũ thì đối thủ của cô lại thay đổi tình thế với suất học bổng cao nhất.

Yamaha anh 2
Hai nhân vật luôn cạnh tranh nhau ở mọi lĩnh vực.

Ngầm đối địch với nhau mỗi ngày, mâu thuẫn được đẩy lên đỉnh điểm khi Kim Anh phát hiện Hải Anh gắn chiếc nơ màu hồng lên xe chiếc xe Janus cam nâu của mình. Vốn “dị ứng” với phong cách “bánh bèo” của cô bạn, Kim Anh liền nặng lời và cuộc cãi vã bùng nổ.

Cao trào hơn, cả 2 đem sở trường nhảy múa của mình ra để lấn át khí thế đối phương. Cùng bước ra từ “So you think you can dance”, nếu Hải Anh (Quán quân) uyển chuyển, mềm mại thì Kim Anh (top 8) lại mạnh mẽ, nóng bỏng.

Yamaha anh 3
Màn tỉ thí đầy gay cấn giữa hiphop và ballet.

Khi cuộc chiến đang đến hồi gay cấn thì loa trường phát ra thông báo về chiến dịch thiện nguyện nơ hồng ủng hộ trẻ em khó khăn. Nhận ra mình đã hiểu lầm Kim Anh ngay lập tức bắt tay làm lành và đề nghị cùng tham gia biểu diễn một màn nhảy đẹp mắt để ủng hộ cho chiến dịch nơ hồng.

Sau thời gian ngắn trình chiếu trên Internet, “Chuẩn girl đại chiến” đã đạt hơn 6 triệu lượt xem. Sức hút của clip không đơn giản là ở những tình tiết kịch tính, vũ điệu đẹp mắt mà còn nằm ở thông điệp ý nghĩa dành cho những cô gái trẻ.

Dù đều xinh đẹp, giỏi giang và có sẵn mối mâu thuẫn gay gắt nhưng 2 nhân vật chính luôn biết nhận lỗi, làm lành. Đại diện cho thế hệ mới, họ luôn sẵn sàng bỏ qua những bốc đồng của tuổi trẻ để hướng đến những điều tốt đẹp, ý nghĩa hơn.

Khép lại cuộc đối đầu tưởng như không thể hòa giải, họ đã trở thành bạn thân. Trên con đường ngập nắng, Kim Anh - Hải Anh cùng lái xe Janus, trò chuyện vui vẻ và gửi gắm triết lý ấn tượng: “Dù bạn là ai, đừng e ngại bởi những định kiến xung quanh. Con gái đẹp nhất là khi tự tin thể hiện phong cách và đam mê của chính mình”.

Động cơ Blue Core 125cc của Yamaha tiết kiệm 150% nhiên liệu

Yamaha đặt kỳ vọng phát triển công nghệ Blue Core trên cả 2 dòng xe: thể thao và các thương hiệu lâu năm.

Giang Hoàng Nhơn

Bạn có thể quan tâm