Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Nữ PT gợi cảm, từng hẹn hò với nhiều ngôi sao bóng rổ

Katya Elise Henry có hơn 7 triệu follower trên trang cá nhân, nổi tiếng với vẻ đẹp khỏe khoắn, nóng bỏng.

Nữ PT thay đổi, gợi cảm hơn sau 4 năm tập gym Katya Elise Henry (sinh năm 1994) được trang Somag News gọi là "nữ hoàng mạng xã hội mới" khi thu hút hơn 7 triệu follower trên Instagram nhờ vẻ ngoài gợi cảm.

nu PT goi cam anh 1
Katya Elise Henry (sinh năm 1994) được trang Somag News gọi là "nữ hoàng mạng xã hội mới" khi thu hút hơn 7 triệu follower trên Instagram. Hiện, Elise Henry đang là huấn luyện viên thể hình kiêm người mẫu của nhiều thương hiệu thể thao, thời trang tại Mỹ.
nu PT goi cam anh 4
Elise Henry là cái tên khá quen thuộc với nhiều người hâm mộ bóng rổ. Năm ngoái, nữ PT xinh đẹp được cho đã hẹn hò cùng cầu thủ bóng rổ Kyle Kuzma khi công khai hình xăm đôi ở cánh tay. Hiện tại, cô nàng tiếp tục dính tin đồn yêu ngôi sao trẻ Monte Morris của đội Denver Nuggets khi liên tục được cầu thủ này "thả thính" trên Instagram.
nu PT goi cam anh 7
Không sở hữu chiều cao quá lý tưởng, nữ PT vẫn được nhiều người ngưỡng mộ khi đạt được body chuẩn "đồng hồ cát" cùng cơ bắp săn chắc, khỏe mạnh bằng các phương pháp tập luyện, ăn uống hoàn toàn tự nhiên.

Nữ VĐV đua xe đạp Thái Lan nổi tiếng với thân hình đồng hồ cát

Với lợi thế hình thể, Strava Tung Pang nhận được nhiều hợp đồng quảng cáo, làm mẫu ảnh cho các thương hiệu thời trang, thể thao lớn tại xứ chùa Vàng.

Lê Vy

Ảnh: Instagram NV

Bạn có thể quan tâm