Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Nữ quái 3 lần đứng trước vành móng ngựa tiếp tục hầu tòa

35 tuổi, Vân Anh đã đi trộm cắp 10 năm và 4 lần phải đứng trước vành móng ngựa.

Ngày 25/2, TAND Hà Nội tuyên phạt bị cáo Nguyễn Thị Vân Anh (35 tuổi, ở huyện Cẩm Khê, Phú Thọ) 9 năm tù về tội Trộm cắp tài sản.

Theo cáo trạng, chỉ vài tháng, nữ bị cáo từng có 3 tiền án đã gây ra hàng loạt vụ trộm cắp tài sản ở huyện Từ Liêm, Hà Nội.

Bị cáo Loan lĩnh 9 năm tù về tội Trộm cắp tài sản.

Trong đó, ngày 3/4/2013, bị cáo đến một trường mẫu giáo ở Khu đô thị Mỹ Đình để vờ liên hệ xin học cho con của một giám đốc là người Hàn Quốc. Trong lúc giao tiếp với hiệu trưởng, Vân Anh đã lấy trộm túi xách có 3,5 triệu đồng và 400 USD.

Chưa đầy một tháng sau, Vân Anh tiếp tục đến trụ sở một công ty ở tòa nhà The Manor vờ hỏi mua đá ốp lát để cải tạo khách sạn. Lợi dụng nhân viên ở đây sơ ý, nữ quái đã lấy trộm ví da chứa 50 triệu đồng.

Ngoài các vụ trộm cắp trên, cáo trạng chỉ rõ, cuối năm 2012, Vân Anh đến một phòng bán vé máy bay trong Khu đô thị Mỹ Đình để đặt vé đi du lịch, nhưng thực chất tìm cách để chôm đồ. Lần đó, người phụ nữ này đã nẫng 8.600 USD và 64 triệu đồng trong két.

Khi thông tin Vân Anh bị bắt và khởi tố đăng trên báo, nhiều bị hại bị khác cũng đến cơ quan công an tố cáo hành vi của nữ quái này. Do không có tài liệu chứng minh, cảnh sát chưa đủ kết luận.

Đỗ Mến

Bạn có thể quan tâm