Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Nữ quái 51 tuổi chuyên đột nhập các cửa hàng

Sau khi banh cửa rồi dùng chân đạp phía dưới tạo thành lỗ nhỏ, Cúc lấy gạch, đá để kê vào hai bên cửa tạo thành một khoảng trống vừa người chui vào.

Ngày 30/12, Công an TP. Vũng Tàu (Bà Rịa - Vũng Tàu) đã thực hiện lệnh bắt khẩn cấp Võ Thị Kim Cúc (51 tuổi, ngụ Đắc Lắc) để điều tra về hành vi trộm cắp tài sản.

Từ năm 2012 đến ngày bị bắt, Cúc đã thực hiện hàng chục vụ đột nhập vào các cửa hàng tạp hóa, shop quần áo, mỹ phẩm, quán cà phê… để trộm cắp tài sản.

Thủ đoạn trộm cắp của Cúc rất chuyên nghiệp: Dùng cưa sắt cưa ổ khóa. Đối với cửa sắt, Cúc dùng tay để banh cửa rồi dùng chân đạp phía dưới tạo thành lỗ nhỏ. Sau đó, Cúc dùng gạch, đá để kê vào hai bên cửa tạo thành một khoảng trống vừa người chui vào.

Cúc lấy quần áo bên trong đưa ra ngoài, sau đó dùng bao nilon mang theo để đựng. Khi lấy được tài sản, Cúc gọi taxi đến chở về phòng trọ của mình trên đường Nguyễn Bỉnh Khiêm, TP.Vũng Tàu cất giấu.

Chiều 30/12, Công an TP.Vũng Tàu đã đưa Cúc đến các nơi mà Cúc từng đột nhập vào trộm để thực nghiệm lại hiện trường. Khám xét tại phòng trọ chưa đầy 20m2 của Cúc thuê ở, lực lượng công an thu giữ hàng chục bộ quần áo vẫn còn nguyên nhãn mác. Hàng chục lọ nước hoa, mỹ phẩm hàng hiệu, dầu gội đầu, sữa tắm…

Một số tài sản có giá trị trong phòng như ti vi treo tường, loa vi tính cũng là tài sản Cúc trộm cắp trong một quán cà phê.

Theo Lao động

Bạn có thể quan tâm