Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

'Nữ quái' cấp ma túy đá cho dân chơi sa lưới

Một trong những đầu mối quan trọng cung cấp ma túy đá cho dân chơi ở Hà Nội và Hải Phòng vừa bị cảnh sát truy nã bắt giữ trong căn nhà 2 tầng.

Ngày 3/12, Phòng cảnh sát truy nã tội phạm (PC 52, Công an Hà Nội) bắt được người phụ nữ trốn lệnh truy nã Hoàng Thị Thủy (37 tuổi, ở quận Hải An, Hải Phòng). Thủy là một trong những đầu mối quan trọng trong đường dây cung cấp ma tuý đá cho dân chơi Hà Nội, Hải Phòng…

Biết bị cảnh sát truy bắt, Thủy lẩn trốn nhiều địa điểm khác nhau ở Hà Nội. Sau nhiều ngày truy tìm nữ quái này, Phòng PC52 phát hiện Thuỷ có mặt ở căn nhà thuê hai trên phố Hoàng Ngân.

Vũ khí và 80 viên đạn thu giữ trong căn nhà.

Sáng ngày 1/12, hàng chục cảnh sát bao vây căn nhà này. Khi cơ quan chức năng ập vào, Thủy định trèo lên tum mái nhà để lẩn trốn.

Tại đây, PC 52 thu được ma túy đá, hai thanh kiếm, 80 viên đạn thể thao... Trên mặt cân tiểu ly lúc này có một lượng ma tuý đang đóng gói dở. Hai thanh niên có mặt trong căn nhà là Trần Mạnh Linh (25 tuổi, ở Thanh Hoá) và Vương Xuân Trường (22 tuổi, ở Tuyên Quang) cũng bị bắt.

Hoàng Thị Thủy.

Những người có mặt trong căn nhà 2 tầng khai số đạn trên là của một thanh niên tên Cường. Người này đã bỏ đi từ 3- 4 ngày trước, mang theo súng.

Theo lời Thuỷ, thời gian bỏ trốn, cô ta tình cờ gặp Linh (có hai tiền án về tội Cố ý gây thương tích và Gây rối trật tự công cộng), vốn là bạn tù của chồng, hành nghề bán ma tuý đá. Do Linh và Trường không bị truy nã nên việc giao dịch với khách hàng ngày, hai thanh niên thay nhau đảm trách. Tránh bị phát hiện, Thuỷ thường ngày chỉ dùng các đồ ăn sẵn như bánh, mỳ tôm…

Cả ba người này đều nghiện ma tuý đá. 

Ma túy trong phòng của Thủy.

"Cơ quan công an thu giữ được các tang vật khác như máy hàn, cưa, máy cắt, mô hình súng bút, giấy giáp. Chúng tôi nghi ngờ nhóm người này sản xuất vũ khí ám sát vì hàng xóm  thường nghe tiếng đục, cắt và rèn ban đêm phát ra từ căn nhà…”, một cán bộ tham gia phá án nói.

Lê Tú

Bạn có thể quan tâm