Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

'Nữ quái thuốc mê' chuyên cướp tài sản của người già neo đơn

Bích thường về các vùng quê để làm quen với các cụ già neo đơn. Khi đã chiếm được cảm tình, Bích dùng thuốc mê chuốc cho nạn nhân mê man bất tỉnh rồi trộm cắp tài sản.

Tối 9/10, Công an tỉnh Quảng Nam đã bắt khẩn cấp Khưu Thị Bích (34 tuổi, trú tại xã Tam Thái, huyện Phú Ninh) về hành vi Cướp tài sản.

Bích tại cơ quan điều tra.
Bích tại cơ quan điều tra.
Bước đầu Bích thừa nhận đã thực hiện 10 vụ dùng thuốc mê bỏ vào nước uống, thức ăn để trộm cắp tài sản của những người già, người neo đơn để trộm cắp tài sản. Trong đó, Bích đã thực hiện trót lọt ở huyện Phú Ninh 5 vụ, Tiên Phước 2 vụ, TP.Tam Kỳ 2 vụ.

Do ăn chơi đua đòi nên khi hết tiền tiêu xài, Bích lân la về các vùng quê, tìm những người già sống một mình tại các địa bàn trong tỉnh để làm quen. Khi những người già đã có cảm tình và mất cảnh giác, Bích dùng thuốc mê cho vào nước uống, sinh tố hay thức ăn để chuốc nạn nhân. Sau khi thuốc ngấm khoảng 30 phút, Bích ra tay trộm cắp tài sản.

Mới đây nhất, Bích cho thuốc mê vào nước uống khiến bà Phạm Thị Phong (82 tuổi ở thôn Dương Đàn, xã Tam Dân, Phú Ninh) mê man bất tỉnh rồi lấy trộm 8 triệu đồng. Đây là số tiền bà Phong dành dụm bỏ vào túi áo treo tại giường ngủ. Toàn bộ số tiền, tài sản trộm cắp được Bích dùng để tiêu xài.

Bích đã có tiền án 9 tháng tù về tội trộm cắp tài sản vào năm 2001, năm 2002 bị tòa tuyên phạt 6 tháng tù về tội trộm cắp tài sản và 18 tháng tù về tội lừa đảo chiếm đoạt tài sản. 

 

Chuốc thuốc mê bà chủ massage, cướp tiền tỷ

Hơn một ngày ngủ li bì không biết gì, bà chủ cơ sở massage tỉnh lại thì phát hiện nhiều tài sản là tiền mặt, vòng vàng, nữ trang… bị mất sạch.

Đoàn Nguyên

Bạn có thể quan tâm