Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Nữ quái và đồng bọn dùng mã tấu truy sát đối phương ở bến xe

Dẫn đầu nhóm đàn em làm náo loạn bến xe Vinh, Hồ Thị BíchThủy cùng đồng bọn bị cơ quan điều tra khởi tố về hành vi Gây rối trật tự công cộng.

Cơ quan điều tra Công an TP Vinh (Nghệ An) cho biết, ngày 7/7 đã ra quyết định khởi tố Hồ Thị Bích Thủy (36 tuổi, tức Thủy "tròn"), Trương Thành Lưu (29 tuổi, chồng Thủy), Đàm Anh Tuấn (21 tuổi) và Nguyễn Hữu Trí (20 tuổi) đều trú ở TP Vinh về hành vi Gây rối trật tự công cộng.

Trước đó hai tuần, Thủy cùng chồng đi xe SH từ trong Bến xe Vinh ra cổng thì bị nhân viên hỏi tiền ra vào 4.000 đồng/lượt. Người phụ nữ này bực tức rút gậy 3 khúc tấn công 2 nữ nhân viên.

Hơn 10 phút sau, Thủy cùng đàn em dùng mã tấu kéo đến truy sát, làm loạn tại bến xe khiến mọi người hoảng hốt.

Những hành động của nhóm người này bị camera an ninh quay lại. Công an đã trích xuất camera để xác định hung thủ gây ra vụ việc.

Theo vụ việc, sau khi  gây rối xong, Thủy bỏ trốn. Ngày 28/6, Thủy bị cảnh sát bắt giữ khi đang ẩn náu tại một khách sạn trên đường Mai Hắc Đế, phường Quán Bàu. Một ngày sau, cảnh sát bắt giữ ba nghi phạm còn lại.

Tại cơ quan điều tra, nhóm người trên khai nhận toàn bộ hành vi phạm tội của mình. Phía bị hại và bến xe Vinh không yêu cầu bồi thường thiệt hại.

"Trong vụ việc này, Thủy được xác định là người cầm đầu. Dù chưa có tiền án tiền sự nhưng Thủy được xem là "dân anh chị" có số má ở thành Vinh, có nhiều đàn em cộm cán", một cán bộ điều tra cho hay.

Một nghi phạm liên quan đang bỏ trốn, bị cơ quan điều tra ra lệnh truy nã đặc biệt.

Một phụ nữ vác mã tấu truy sát nhân viên bến xe

Ban đầu, người phụ nữ cầm gậy đến hành hung nhân viên thu phí. Hơn 10 phút sau, cô ta kéo thêm gần chục đồng bọn vác mã tấu đến truy sát gây náo loạn bến xe Vinh.

Vây bắt nữ quái cầm mã tấu truy sát nhân viên bến xe

Phát hiện ám hiệu của đàn em, Thủy (ở Nghệ An) tìm cách bỏ trốn nhưng đã bị trinh sát cải trang ập vào bắt giữ cùng gậy 3 khúc mà nữ giang hồ này luôn mang trong người.

Nam An

Bạn có thể quan tâm