Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Nữ rapper Hàn bị nghi đánh quản lý

Rapper Jessi bị đưa tin có hành động xúc phạm người quản lý khiến công ty chủ quản phải lên tiếng.

Mới đây làng giải trí Hàn xôn xao vụ việc một nữ rapper có ngoại hình cá tính, “hầm hố” hành hung quản lý của cô. Sau khi miêu tả ngoại hình nữ rapper này, người hâm mộ đoán rằng người được nói đến chính là Jessi thuộc công ty giải trí YMC.

Rapper Jessi.
Rapper Jessi.

Sau khi nghi ngờ bị dấy lên, tin đồn đến tai YMC hôm 7/11, người đại diện của họ phải lên tiếng bảo vệ "gà nhà": “Tôi muốn nói rằng tin đồn này hoàn toàn sai sự thật. Chúng tôi đã nghe ngóng về thông tin kia có liên quan đến Jessi nhưng không phải cô ấy. Quản lý của Jessi gần đây làm việc rất chăm chỉ, hôm nay họ có lịch đến dự một chương trình như đã lên kế hoạch”.

YG cũng nói thêm: “Chúng tôi nghe rất nhiều tin đồn không hay về Jessi trong khi cô ấy đang cống hiến vất vả, như thế thật không công bằng”.

Người hâm mộ Jessi chia sẻ, mặc dù ngoại hình gai góc khiến người đối diện e dè nhưng nữ rapper lại có một trái tim mềm yếu. “Cô ấy chẳng bao giờ xúc phạm ai, vô cùng mềm yếu bên trong” – một fan nói.

Ngoại hình
Ngoại hình "hầm hố" nhưng Jessi được đánh giá tính cách hiền lành.

Gần đây, Jessi được giới trong nghề bình chọn xếp thứ 2 trong top 5 nữ rapper xuất sắc của Kpop. Cô chỉ đứng sau Yoon Mirae được coi là “bức tường thành của giới rapper”.

Khôi Ngô

Bạn có thể quan tâm