Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Nữ rapper thứ 4 được Andree Right Hand nghe trong giới rap Việt

Lil Grace khiến các HLV đấu khẩu tranh giành, cuộc chiến nón vàng một lần nữa trở lại trên sân khấu Rap Việt sau một tuần nhạt nhòa.

Lil Grace anh 1

Tối 17/6, tập 4 chương trình Rap Việt mùa 3 lên sóng. Sau một tuần bị đánh giá nhạt nhòa, tập mới của show âm nhạc này mang lại nhiều cảm xúc hơn. Nữ rapper Lil Grace xuất hiện với vai trò thí sinh. Cô trình bày ca khúc Vành khuyên nhỏ (dựa trên bản gốc Con chim vành khuyên), làm khuấy động sân khấu bằng sự tinh nghịch, đáng yêu nhưng cũng trẻ trung, máu lửa.

Lil Grace anh 2

Phần thi của cô đã thành công chinh phục cả 4 vị HLV và 3 giám khảo. Nữ rapper nhận được 80% lượt bình chọn của khán giả ở trường quay. Ngoài ra, bộ 7 quyền lực trên sân khấu hết lời khen ngợi Lil Grace vì cho rằng cô là nhân tố tiềm năng, mang màu sắc mới. Suboi nhận xét Lil Grace có 2 tính cách được bộc lộ rõ ràng: nhí nhảnh, dễ thương và máu chiến. Nữ giám khảo khẳng định các thí sinh khác khó có thể làm được điều này như cô.

Lil Grace anh 3

Chia sẻ mục đích khi đến với Rap Việt, Lil Grace nói điều đầu tiên, cô muốn được một lần gặp Trấn Thành ngoài đời. Thứ hai, rapper trẻ tham gia sân chơi này "để được hát cho chị Suboi nghe". Ngoài kỹ năng ca hát, trình diễn, Lil Grace được đánh giá có phần giao lưu duyên dáng trên sân khấu.

Lil Grace anh 8

Sau thời gian chiêu dụ, HLV Thái VG quyết định quăng chiếc nón vàng để có Lil Grace về đội. Ngay sau đó, HLV Andree cũng sử dụng chiếc nón vàng để "giành giật" thí sinh này. Đây là rapper nữ đầu tiên khiến cuộc chiến nón vàng trở lại gây cấn ở Rap Việt mùa 3.

Lil Grace anh 9

Lil Grace chia sẻ mong muốn được "vươn tầm thế giới" trong tương lai, và HLV Thái VG khẳng định có thể giúp cô trên con đường này. Sau khi đắn đo suy nghĩ, nữ rapper quyết định về đội của Thái VG. Vì vậy, Andree ngậm ngùi thua cuộc trong cuộc đấu giành thí sinh nổi bật.

Nhạc punk và thế giới underground tại Mỹ

Texas Is the Reason (tạm dịch Texas đầy lý trí), kể về khung cảnh nhạc punk giữa đời thường của thủ phủ Austin, bang Texas những năm 1980. Trong hơn 200 trang ảnh đen trắng, Blashill ghi lại một cách sống động sự phát triển mạnh mẽ của các ban nhạc địa phương như Butthole Surfers, Poison 13, Scratch Acid, Dicks và nhiều nhóm khác - tất cả đã biến nơi đây thành một thành trì trong thế giới âm nhạc underground của nước Mỹ.

Rapper cứu tập 3 mờ nhạt của Rap Việt

Mikelodic thành công chinh phục 4 HLV tại Rap Việt, khiến "cuộc chiến" tranh giành thí sinh nổ ra. Thái VG và Karik còn tự nhận mình là fan của thí sinh này.

Cuộc đấu mờ nhạt ở Rap Việt

Tập 3 Rap Việt lên sóng tối 10/6 không có nhiều tiết mục ấn tượng. Bởi thế, cuộc tranh giành giữa các HLV cũng mờ nhạt, thiếu hấp dẫn.

Minh Tuyền

Ảnh: Vie Channel, FBNV

Bạn có thể quan tâm