Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Nữ sinh 15 tuổi tham gia các show diễn của NTK Đỗ Mạnh Cường

Bén duyên với nghề người mẫu từ năm 13 tuổi, Nguyễn Ngọc Mẫn Nhi hiện là gương mặt nổi bật, được nhiều nhà thiết kế lựa chọn tham gia các buổi trình diễn thời trang lớn.

nguoi mau nhi 15 tuoi Man Nhi anh 1
Nguyễn Ngọc Mẫn Nhi (15 tuổi, TP.HCM) hiện là học sinh lớp 10, trường THPT Quang Trung - Nguyễn Huệ. Cô là gương mặt không còn xa lạ trong làng mẫu Việt Nam. Mới đây, hình ảnh của Nhi được chia sẻ nhiều trên các diễn đàn mạng.
nguoi mau nhi 15 tuoi Man Nhi anh 2
Sở hữu chiều cao 1,75 m cùng gương mặt xinh xắn, Mẫn Nhi bén duyên với nghề người mẫu từ cách đây 2 năm. 
nguoi mau nhi 15 tuoi Man Nhi anh 3
Còn nhỏ tuổi song Mẫn Nhi thể hiện thần thái khá tốt trong các bức hình. Cô từng học qua lớp đào tạo của siêu mẫu Xuân Lan.
nguoi mau nhi 15 tuoi Man Nhi anh 4
Nữ sinh từng tham dự không ít show lớn ở Việt Nam như Elle Fashion Show, các buổi trình diễn của NTK Đỗ Mạnh Cường, Love Your Body của NTK Chung Thanh Phong... Cô chia sẻ đó là những cơ hội lớn để bản thân học tập và gặp gỡ nhiều người trong nghề.
nguoi mau nhi 15 tuoi Man Nhi anh 5
Ngoài việc theo nghề người mẫu, cô gái 15 tuổi còn thử sức với vai trò diễn viên. "Diễn xuất chính là đam mê thứ hai của mình. Nhờ đó, mọi người biết đến và yêu mến mình nhiều hơn", Nhi tâm sự. 

 

nguoi mau nhi 15 tuoi Man Nhi anh 6
Mẫn Nhi cho biết gia đình ủng hộ cô trên con đường nghệ thuật. "Mẹ là người luôn bên cạnh, chăm sóc để mình có thể tập trung toàn bộ tâm trí cho công việc", nữ sinh nói.
nguoi mau nhi 15 tuoi Man Nhi anh 7
Người mẫu 15 tuổi cho hay cô chỉ nhận show diễn vào cuối tuần nên không ảnh hưởng nhiều đến việc đến trường. Hiện tại, học tập vẫn là mục tiêu hàng đầu của nữ sinh TP.HCM.
nguoi mau nhi 15 tuoi Man Nhi anh 8
Mẫn Nhi vẫn dành thời gian thư giãn, vui chơi cùng bạn bè đồng trang lứa. Trang cá nhân của cô hiện thu hút gần 30.000 người theo dõi.
nguoi mau nhi 15 tuoi Man Nhi anh 9
Chiều cao 1,75 m là lợi thế của nữ sinh 15 tuổi. Cô hy vọng bản thân sẽ thành công với niềm đam mê nghệ thuật.
nguoi mau nhi 15 tuoi Man Nhi anh 10
Mẫn Nhi chụp selfie cùng siêu mẫu Xuân Lan và các đồng nghiệp tại hậu trường một buổi biểu diễn.

Nhan sắc xinh đẹp của nữ xạ thủ 9X

Trần Thị Giao Linh (24 tuổi) sở hữu gương mặt khả ái với nụ cười duyên dáng. Ít người biết cô gái này là tuyển thủ bắn súng của đoàn quân đội.

Hàn Triệt

Ảnh: NVCC

Bạn có thể quan tâm