Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Nữ sinh 15 tuổi tố bị chủ hiệu thuốc sàm sỡ

Nữ sinh 15 tuổi nói rằng trong lúc chờ người thân truyền nước, cô đã bị chủ hiệu thuốc sàm sỡ. Cảnh sát đã vào cuộc điều tra.

Sáng 21/6, trung tá Bùi Tiến Trường, Trưởng công an huyện Vũ Thư, tỉnh Thái Bình, cho biết cơ quan này đang xác minh việc một nữ sinh tên Chinh (15 tuổi, ở xã Song Lãng) tố cáo bị người khác dâm ô.

Ngày 17/6, Chinh đưa người thân bị ốm đến hiệu thuốc của anh Lợi (ở cùng quê) để khám bệnh. Tố cáo với cảnh sát, nữ sinh nói rằng trong lúc chờ người thân truyền nước, cô bị chủ hiệu thuốc sàm sỡ.

Sau khi sự việc xảy ra, người nhà đưa bé gái đến công an xã trình báo.

Ông Phạm Công Diện, Phó chủ tịch UBND huyện Vũ Thư, cho hay khi nhận được báo cáo từ xã, cơ quan chức năng đã cử cán bộ các phòng, ban phụ trách trẻ em đến gặp cháu Chinh và gia đình để động viên. Nữ sinh này vừa thi đỗ cấp 3, chuẩn bị vào lớp 10.

"Công an đang điều tra vụ việc, sau khi có kết quả chúng tôi sẽ có phương hướng xử lý", ông Diện nói.

Quá trình điều tra, công an đã triệu tập chủ tiệm thuốc để ghi lời khai, đồng thời thu thập thêm thông tin liên quan.

"Nếu đủ căn cứ, cơ quan công an sẽ xử lý theo quy định của pháp luật", trung tá Bùi Tiến Trường, Trưởng công an huyện Vũ Thư, cho biết.

Bi hiep dam khi di kham anh 1
Xã Song Lãng cách TP Thái Bình khoảng 10 km. Ảnh: Google Maps.

* Tên bé gái đã thay đổi.

Xử kín Nguyễn Hữu Linh và những bất an, nghi kỵ từ cộng đồng

Nếu không có niềm tin, những phiên tòa xét xử kín sẽ bị coi là bảo vệ cho bị cáo có quyền chức cao chứ không phải là bênh vực cho người yếu thế.

Hồng Đăng

Bạn có thể quan tâm