Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Nữ sinh 16 tuổi bị đâm chết trước cửa nhà

Nghe tiếng kêu cứu hàng xóm chạy sang thì thấy nữ sinh lớp 11 nằm gục trên vũng máu. Nhát đâm thấu tim của kẻ thủ ác khiến mọi nỗ lực cứu chữa không mang lại kết quả.

16h ngày 19/11, nhóm thanh niên lạ mặt kéo đến ngôi nhà tại ngách 264/64 đường Ngọc Thụy, quận Long Biên (Hà Nội). 

Bố mẹ đi vắng nên Quách Khánh Linh (con gái chủ nhà, học lớp 11) và bạn gái xuống mở cửa. Sau đó, hai bên cãi vã.

Một lúc sau, nghe tiếng kêu thất thanh của Linh, hàng xóm chạy sang thì thấy cô bị đâm gục trước cửa nhà. Mọi người tìm cách cầm máu, hô hấp nhân tạo nhưng ​Linh đã không qua khỏi.​

a
Người dân tập trung tại hiện trường vụ án. Ảnh: Tùng Lâm.

Bà nội nữ sinh này cho biết, Linh rất hòa đồng, có năng khiếu nhảy múa. Thiếu nữ thường đi học buổi chiều nhưng hôm nay nữ sinh lại về nhà sau khi đến trường dự lễ kỷ niệm 20/11.

Gia đình nạn nhân nghi ngờ những người gây án chính là nhóm thanh niên đòi nợ. Vài hôm trước, những người này đã gọi điện thoại đòi tiền và đe dọa mẹ của Linh.

Đến ​tối cùng ngày, Công an quận Long Biên vẫn đang khám nghiệm tử thi, truy bắt hung thủ gây án. Người dân tiết lộ, trong số 4 thanh niên kéo đến nhà nạn nhân có một người tên Long.

Nghi vấn mẹ giết 2 con rồi tự tử, để lại thư tuyệt mệnh

Sau gần 8 giờ khám nghiệm hiện trường và tử thi, công an đã bàn giao thi thể 3 mẹ con chị Nguyên cho gia đình lo hậu sự. Nhà chức trách nghi đây là vụ tự tử.

Tùng Lâm

Bạn có thể quan tâm